ประกวดหนังสั้น หัวข้อ "วิสัยทัศน์ประเทศไทยใน 20 ปีข้างหน้า" (30/04/2015)

ขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ส่งผลงานสื่อประชาสัมพันธ์หนังสั้นความยาวไม่เกิน 15 นาที และสาหรับนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ส่งผลงานเป็นคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 60 วินาที โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังจิตสานึกและเห็นคุณค่าของบุคคลที่เป็น “แบบอย่าง” ของพลเมืองที่ดีในการตอบแทนคุณแผ่นได้อย่างเหมาะสมและน่าประทับใจสมควรเป็นแบบอย่าง ที่ดีแก่กลุ่มนิสิต นักศึกษา และนักเรียนต่อไปในบริบทต่าง ๆ เช่น ครอบครัว โรงเรียน มหาวิทยาลัย องค์กร ชุมชน หรือสังคม ทั้งนี้หนังสั้นและวิดีโอคลิปต้องเสนอเรื่องราวของบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ ในประเทศไทย (Based on a true story) ไม่ใช่การสมมติตัวละครแต่อย่างใด

ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานโดยบันทึกไฟล์ผลงานลงในแผ่น DVD จานวน 4 แผ่น ใช้นามสกุลไฟล์ .MOV .AVI หรือ .MP4 เท่านั้น โดยผลงานต้องมีคุณภาพระดับ 480 p ขึ้นไป และขนาดไฟล์ 200 MB ขึ้นไป (ความคมชัดหรือคุณภาพของผลงานจะเป็นผลดีสาหรับผลงานของท่านเอง)

พร้อมทั้งพิมพ์ ชื่อผลงาน แก่นของเรื่อง (Theme) เรื่องย่อ (Synopsis) และข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลหรือกลุ่มคนที่นาเสนอเป็น “ต้นแบบ” โดยผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ด้วยตนเอง
หรือส่งผ่านทางไปรษณีย์ (ลงทะเบียน) เรียน อาจารย์อริสา เหล่าวิชยา Junior CSR AWARD#1 ตอน “ ตอบแทนคุณแผ่นดิน” คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต อาคารนิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ เลขที่ 9/1 หมู่ 5 ถนนพหลโยธิน ต. คลองหนึ่ง อ. คลองหลวง ปทุมธานี 12120 ภายในวันที่ 30 เมษายน เวลา 9.00 -16.30 น. เท่านั้น

Views: 133

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service