ประกวดภาพถ่าย "สิ่งที่คงอยู่คู่ความเปลี่ยนแปลง" ปฏิทินแคนนอนประจำปี 2552 (30/10/09)


บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายปฏิทินแคนนอนประจำปี เพื่อค้นหา 12 สุดยอดภาพถ่ายจากผู้ใช้กล้อง Canon EOS เพื่อเป็นภาพหลักในปฏิทินที่ระลึกกล้อง EOS สำหรับปี 2553 ที่จะถึงนี้ ซึ่งกิจกรรมประกวดภาพถ่ายปฏิทินแคนนอน เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางแคนนอนจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยแต่ละปีจะมีการกำหนดคอนเซปป์การถ่ายภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของปีนั้นๆ

สำหรับในปีนี้ เนื่องในโอกาสที่ กล้อง SLR ของแคนนอนครบครอบ 50 ปี ในปีพ.ศ 2552 นี้ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์กล้อง EOS DSLR จึงขอเชิญชวนสมาชิก EOS Privilege Club และ ผู้ใช้กล้อง Canon EOS (ประกันศูนย์ฯ) ทุกท่านที่สนใจ ร่วมส่งภาพเข้าประกวดภาพถ่ายปฏิทินแคนนอนประจำปี 2553 ภายใต้หัวข้อ "สิ่งที่คงอยู่คู่ความเปลี่ยนแปลง" โดยภาพดังกล่าวต้องเป็นภาพถ่ายจากกล้อง Canon EOS รุ่นใดก็ได้ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมส่งผลงานจะต้องเป็นสมาชิกเวปไซต์ EOS Privilege Club เท่านั้น โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ที่  http://goto.canon.co.th/eosclub/ (สมัครสมาชิก) กำหนดส่งผลงานประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2552 ถึง 30 ตุลาคม 2552 นี้ โดยคณะกรรมการจากทางแคนนอน จะคัดเลือกภาพชนะเลิศ 12 ภาพ ซึ่งนอกจากจะได้รับเลือกตีพิมพ์ในปฏิทินประจำปี 2553 ที่จะถึงนี้แล้ว เจ้าของภาพทั้ง 12 ภาพจะได้รับของรางวัลพิเศษสุดจากแคนนอน อีกด้วย

            รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม และขั้นตอนการประกวด มีดังนี้

รายละเอียดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายปฏิทินแคนนอนประจำปี 2552 
Canon Calendar Photo Contest 2009

จุดประสงค์

  1. เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแคนนอน กับลูกค้ากล้อง EOS D-SLR
  2. เพื่อสร้างกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับกลุ่มสมาชิก EOS privilege Club
  3. เพื่อคัดเลือกภาพ เพื่อนำไปใช้ในงานปฏิทินที่ระลึกประจำปีของแคนนอน

กำหนดการ

  • เปิดรับรูปภาพส่งเข้าประกวด                                          16 กันยายน - 30 ตุลาคม 2552
  • ประกาศผลภาพ 12 ภาพชนะเลิศ                                           6 พฤศจิกายน 2552

หัวข้อของภาพถ่าย "สิ่งที่คงอยู่คู่ความเปลี่ยนแปลง"

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม และเงื่อนไขการรับสมัคร
สำหรับผู้ที่สนใจมีดังนี้

  1. กิจกรรมนี้สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้กล้อง Canon EOS ที่มีใบรับประกันสินค้าจากแคนนอน (กล้องประกันศูนย์) 
  2. ผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด จะต้องเป็นสมาชิกเวปไซต์ EOS privilege club แล้วเท่านั้น สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก จะต้องสมัครสมาชิกของเวปไซต์ EOS privilege club และได้รับการยืนยันตอบกลับการเป็นสมาชิกของเวปไซต์จากทางบริษัทฯ ก่อน จึงจะเข้าร่วมกิจกรรมได้ (สมัครสมาชิก)
  3. ผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด  จะต้องภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ สิ่งที่คงอยู่คู่ความเปลี่ยนแปลง โดยภาพดังกล่าวจะต้องถ่ายด้วยกล้อง Canon EOS รุ่นใดก็ได้ และต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตัวเอง ไม่ได้ลอกเลียน หรือเป็นการนำภาพของบุคคลอื่นมาแอบอ้าง
  4. ผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด สามารถภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ สิ่งที่คงอยู่คู่ความเปลี่ยนแปลง ตามเทคนิควิธีการของตนเอง ได้อย่างอิสระ
  5. เมื่อได้ภาพที่ต้องการแล้ว ผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด ต้องส่งผลงานเข้าประกวดผ่านทางอีเมล์canon.eosclub@gmail.com ทางเดียวเท่านั้น โดยระบุรายละเอียดของภาพ และข้อมูลส่วนตัว (ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ชื่อที่ใช้แสดงในเวปไซต์ อีเมล์ที่ใช้ในเวปไซต์) ทั้งนี้สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2552 นี้ ทั้งนี้ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคัดเลือกผลงานของผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเวปฯหรือผลงานที่มาจากการส่งโดยวิธีอื่นนอกจากนี้
  6. ภาพทุกภาพที่ส่งเข้าประกวด ผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องมีภาพต้นฉบับแบบ RAW file ขนาดไม่ต่ำกว่า 5 ล้านพิกเซล ในขณะที่การส่งไฟล์ผ่านอีเมล์ สามารถลดขนาดของภาพดังกล่าวให้เล็กลงได้โดยมีขนาดภาพแต่ละภาพสูงสุดไม่เกิน 1.00 MB.
  7. ทางบริษัทฯ ประกาศ 12 ภาพชนะเลิศทาง http://www.canon.co.th/eosclub และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมด
  8. การตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. บริษัท แคนนอน มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย จำกัด สงวนสิทธิ์ในภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกในรอบสุดท้าย เพื่อตีพิมพ์ในปฏิทินประจำปีของแคนนอน
  10. พนักงานและครอบครัวของบริษัท แคนนอน มาร์เกตติ้ง ประเทศไทย จำกัด และ บริษัทเดนท์สุ ประเทศไทย จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมส่งภาพในโครงการนี้
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบื้องต้น โดยแจ้งให้ทราบทางเวปไซต์
    http://www.canon.co.th/eosclub เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  1. Canon Call center 02-344-9888
  2. ฝ่ายการตลาด Canon : 02-344-9999 ต่อ 302 ,305 และ 309 (เรื่อง การประกวดถ่ายภาพปฏิทินแคนนอน)
  3. E-mail: digitaleos_cmt@cmt.canon.co.th

Views: 505

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service