ประกวด "โครงการ 100 ปี ร้อยวรรณกรรม" (30/11/2562)

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา กำหนดจัดโครงการ ๑๐๐ ปี ร้อยวรรณกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปร่วมกันส่งผลงานประกวด และเป็นเวทีในการแสดงออกถึงการรับรู้บทบาทของมหาวิทยาลัยราชภัฏในการรับรู้ของคนทั่วไป ซึ่งนับว่าเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้สะท้อนมุมมอง ทัศนคติและความหวังที่มีต่อมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา และเป็นการเปิดโอกาสให้มีความคิดสร้างสรรค์ในการเผยแพร่มุมมองต่อความเป็นมหาวิทยาลัยของท้องถิ่นในสังคมต่อไป


ในการนี้ หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จึงขอเชิญชวนเยาวชนและบุคคลทั่วไปร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ ๑๐๐ ปี ร้อยวรรณกรรม ทั้งนี้ สามารถส่งใบสมัครพร้อมผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ - ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาจารย์ ดร.กมลทิพย์ กาลพันธ์ โทรศัพท์หมายเลข ๐๘ ๔๙๙๕ ๘๗๕๔ สำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โทรสารหมายเลข ๐ ๗๔๒๖ ๐๒๖๓ หรือทางอีเมล huso.skru@gmail.com หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ http://human.skru.ac.th/tether_stu3/file/20191024Thu11423.pdf

Views: 40

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service