ประกวดภาพถ่าย หัวข้อ "สืบศาสน์ สานศิลป์ ถิ่นอีสาน" (08/11/2013)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทย นิตยสาร PHOTOTECH และ TRAVEL LINE จัดประกวดภาพถ่าย “สืบศาสน์ สานศิลป์ ถิ่นอีสาน” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัด อุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ ชิงรางวัลพร้อมถ้วยเกียรติยศมูลค่ากว่า ๑๒๐,๐๐๐ บาท ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ระหว่างวันที่ ๙ กันยายน - ๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๖


กิจกรรมประกวดภาพถ่าย “สืบศาสน์ สานศิลป์ ถิ่นอีสาน” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ๓ จังหวัดภาคอีสาน คือ อุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว วัดวาอาราม วัฒนธรรม ประเพณีวิถีชีวิต โดยภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด จะต้องแสดงถึงเอกลักษณ์ ความสวยงามและทรงคุณค่า ของศิลปวัฒนธรรม และภาพลักษณ์ที่ดีของแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งทำให้ผู้ได้ชมภาพถ่ายเกิดแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในภาพถ่าย โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินสดพร้อมถ้วยเกียรติยศมูลค่า ๕๐,๐๐๐ บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ๓๐,๐๐๐ บาท รองชนะเลิศอันดับสอง ๒๐,๐๐๐ บาท และรางวัลชมเชย ๕ รางวัลๆ ละ ๕,๐๐๐ บาท


ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถส่งผลงานด้วยตัวเอง หรือทางไปรษณีย์ (วงเล็บมุมซองว่า ประกวดภาพถ่าย “สืบศาสน์ สานศิลป์ ถิ่นอีสาน”) โดยส่งมาที่ สำนักงานนิตยสาร PHOTOTECH เลขที่ ๑๔๐ ซ.อนามัย ถ.ศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ๑๐๒๕๐ ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๘.๐๐ น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ สอบถามรายละเอียด และกติการการส่งภาพเข้าประกวด เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร PHOTOTECH โทร. ๐ ๒๗๒๑ ๔๔๑๗ ททท. สำนักงานอุดรธานี โทร. ๐ ๔๒๓๒ ๕๔๐๖-๗ หรือเว็บไซต์ www.phototech-mag.com และอีเมล์; phototech_mag@yahoo.com

Views: 212

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service