การบรรยาย “Mansion 7...เที่ยวกับผี ธุรกิจท่องเที่ยวยุคใหม่” (TCDC)


ขอเชิญทุกท่านมาทำความรู้จักกับ “ผี” ในฐานะผู้ปลุกกระแสธุรกิจสมัยใหม่ กับการบรรยาย “Mansion 7…เที่ยวกับผี ธุรกิจท่องเที่ยวยุคใหม่” โดย ภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของไอเดียธุรกิจท่องเที่ยวสร้างสรรค์ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับเพลินวาน วันศุกร์ที่ 12 พย นี้ 15.00 - 17.00 น ที่ห้อง Auditorium, TCDC สำรองที่นั่งโทร. 02 664 8448 ต่อ 213, 214

นอกจาก ‘ความกลัว’ จะทำหน้าที่เป็นบรรทัดฐานของสังคมมาตั้งแต่โบราณแล้ว ยังเป็นเมล็ดพันธุ์ชั้นเยี่ยมที่อุดมด้วยจินตนาการสร้างสรรค์ สืบทอดมาจากความคิดอันแยบคายของบรรพบุรุษไทยที่รู้จักหาทางออกให้กับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติหรือสิ่งที่อธิบายไม่ได้ทางวิทยาศาสตร์ กระทั่งตกผลึกเป็น ‘ผี’ ประเภทต่างๆ ที่มาพร้อมกับเรื่องราวชวนขวัญผวา จนกลายเป็นขุมทรัพย์ที่สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้แก่อุตสาหกรรมสื่อบันเทิงและวงการอื่นๆ อีกมากมาย

TCDC ขอเชิญทุกท่านมาทำความรู้จักกับ “ผี” ในฐานะผู้ปลุกกระแสธุรกิจสมัยใหม่ ที่ใช้เทคนิคการหลอกหลอนเป็นจุดเด่นในการสร้างรายได้ กับการบรรยาย “Mansion 7…เที่ยวกับผี ธุรกิจท่องเที่ยวยุคใหม่” โดย ภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของไอเดียธุรกิจท่องเที่ยวสร้างสรรค์ ที่จะมาแบ่งปันมุมมองข้อคิดเกี่ยวกับความเชื่อในผีสางและความกลัว นำไปสู่การต่อยอดทางธุรกิจท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่มีชื่อว่า “Mansion 7”

ภัทรา สหวัฒน์ หรือ คุณก้อย คือผู้ปรับโฉมการท่องเที่ยวไทยรูปแบบใหม่ด้วยการแต่งกลิ่นอายสไตล์ Retro Chic จนกลายเป็นสถานท่องเที่ยวสุดฮิพของเหล่าวัยรุ่นและผู้นิยมรำลึกความหลัง (Nostalgia) หรือรู้จักกันดีในชื่อ “เพลินวาน” ล่าสุด ภัทราได้เนรมิตที่ดินย่านรัชดาภิเษกให้กลายเป็น Boutique Thriller Mall สถานที่ท่องเที่ยวสุดสร้างสรรค์ชวนสยอง ที่ผูกความกลัวและความเชื่อเรื่องผีเข้าด้วยกัน เป็น “Mansion 7” ซึ่งภายในประกอบไปด้วยบ้านผีสิง ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะวัดระดับขีดจำกัดความขนหัวลุกในตัวคุณ

Time Friday, November 12 · 3:00pm - 6:00pm
Location Auditorium, TCDC

ไม่เสียค่าใช้จ่าย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ TCDC โทร. 02 664 8448 ต่อ 213, 214 (ปิดวันจันทร์)

หมายเหตุ
1. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าทางโทรศัพท์
2. เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนงานเริ่ม 1 ชั่วโมง ผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า โปรดมาลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที
3. บรรยายเป็นภาษาไทย

Views: 324

Replies to This Discussion

ผมชอบนะบ้านผีสิง ไอเดียดี คิดถึงสม้ยหนึ่งของชีวิตเหมือนกัน
เยี่ยมเลย น่าสน

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service