HelpBkkProject ร่วมกันช่วยฟื้นฟูกรุงเทพของเราให้สวยงามดังเดิมภายใต้คอนเสป 'You Break,We Build'

"You Break,We Build " เป็นสโลแกนที่เราตั้งขึ้นเล่นๆ แต่เอาจริง เพื่อช่วยกันดูแลและฟื้นฟูกรุงเทพขึ้นมาใหม่ ทีละเล็ก ทีละน้อย เท่าที่กลุ่มเราจะทำได้




แนะนำกลุ่ม Help Bkk Project
 
สวัสดีอย่างเป็นทางการก่อนแล้วกัน แรกเริ่มเดิมที ตุ๊กเป็นบ.ก อยู่ที่ a day BULLETIN และคิดขึ้นมากลางดึกกลางดื่นว่าอยากช่วยทำความสะอาดกรุงเทพหลังเหตุการณ์ไม่สงบจบลง ก็เลยอยากรวมกลุ่มกันเล็กๆ แต่กลายเป็นว่าคนมารวมกันเยอะขึ้นๆ จนไม่รู้จะเอาคนไปรวมไว้ที่ไหน-"- เลยเอามารวมไว้ที่นี่ก่อน เผื่อเวลามีอะไรจะได้ประกาศให้รู้ทีเดียวว่าจะไปช่วยอะไร ตรงไหนบ้าง แต่เพราะการทำความสะอาดกรุงเทพฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย และบางจุดยังเป็นพื้นที่อันตรายอยู่ เราจึงต้องประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทำงานสะดวก และไม่กีดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ท่านอื่น เอาเป็นว่า กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่รวมตัวกันขึ้นมาชั่วคราวก่อน ทิศทางต่อไปจะเป็นยังไงก็ต้องดูกันอีกที ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจจะช่วยกรุงเทพของเรากันเยอะมาก แล้วเราทุกคนคงได้ช่วยกันในเร็วๆ นี้

ตุ๊ก ค้าบบบบบบ
 
สนใจเข้าไปรวมกันได้ที่ http://www.facebook.com/Helpbkkproject และถ้าใครที่มีกรุ๊ปที่มีจุดประสงค์เดียวกัน ทางเราก็จะรวบรวมไว้ในส่วนของ My Page's Favorites ด้วยเพื่อช่วยกันกระจายข้อมูลข่าวสาร และรวามความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวไว้ด้วยกัน

Views: 51

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service