ประกวดภาพยนตร์สั้น ในโอกาสเฉลิมฉลอง 750 ปีเมืองเชียงรายส่งเสริมท่องเที่ยว

ททท.สำนักงานเชียงราย ขอส่งผลงานประกวดภาพยนตร์สั้นในโอกาสเฉลิมฉลอง 750 ปีเมืองเชียงราย และส่งเสริมการท่องเที่ยวมีรางวัลนับแสนบาท

นางอัจฉริกา มณีสิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย กล่าวว่า ในปัจจุบันสื่อภาพยนตร์มีอิทธิพลอย่างสูงต่อการรับรู้และดึงดูดความสนใจของผู้รับข้อมูลข่าวสาร เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจด้วยสถานที่สวยงาม ทำให้เกิดความประทับใจและสนับสนุนสร้างความสนใจให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสกับสถานที่จริงเพิ่มขึ้น ทางสำนักงาน ททท.เชียงราย จัดกิจกรรมประกวดการทำภาพยนตร์สั้น ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อภาพยนตร์ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง 750 ปี เมืองเชียงรายด้วย และใช้เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ซึ่ง

สำนักงาน ททท.เชียงราย ขอเชิญผู้สนใจ นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ให้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด จะต้องเป็นเนื้อเรื่อง และสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ต้องเกิดขึ้นในจังหวัดเชียงราย

กำหนดส่งใบสมัครพร้อมเรื่องย่อ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2554 ประกาศผลและมอบรางวัลจำนวน 7 รางวัล ในวันที่ 30 มีนาคม 2554 เพื่อชิงโล่รางวัล พร้อมเงินรางวัลนับแสนบาท

ผู้สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงราย โทรศัพท์ 053- 717433, 053 – 744674 – 5

 

 

ที่มา: http://www.chiangraifocus.com/news/details.php?id=269

Views: 33

Reply to This

Replies to This Discussion

MOVE

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service