ประกวดภาพถ่ายรถยนต์แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV (31/01/2011)


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย  ขอเชิญผู้ที่สนใจส่งภาพรถยนต์ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV เข้าประกวดภายใต้แนวคิด “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV อัจฉริยะแห่งการขับขี่” โดยภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องสื่อให้เห็นถึงความหลากหลาย และ ความสะดวกสบายในการเลือกใช้พลังงาน รวมทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV เป็นหลัก

กติกา


   1. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพถ่ายที่สื่อให้เห็นถึงแนวคิดการใช้น้ำมันได้หลากหลายชนิด และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV”
   2. ผู้ส่งรูปเข้าประกวด 1 ท่าน มีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนภาพ และไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  1.8 FFV
   3. ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าประกวดแต่งเติม ตกแต่ง หรือดัดแปลงรถยนต์ “ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV ให้ผิดไปจากสัดส่วนปกติ แต่ทั้งนี้สามารถตกแต่งองค์ประกอบภาพได้ตามความเหมาะสม
   4. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดไปใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของบริษัท ฯ ในโอกาสต่อไป
   5.  สงวนสิทธิการเข้าร่วมประกวด สำหรับพนักงานบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส  (ประเทศไทย) จำกัด และ/หรือบริษัทในเครือ และ/หรือคณะกรรมการดำเนินงาน พร้อมครอบครัว

กำหนดการ

รับผลงาน       สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2554 ประกาศผล     วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554
โดยจะประกาศผลผ่านทาง Facebook Fan Page – Lancer EX FFV Photo Contest
มอบรางวัล     วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554   โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นใน ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 
วิธีการส่งรูปเข้าประกวด


ผู้ที่สนใจสามารถอัพโหลดรูปภาพที่จะส่งเข้าประกวดได้ที่ Facebook Fan Page – Lancer EX FFV Photo Contest โดยต้องระบุชื่อผู้เข้าร่วมประกวด, ชื่อภาพถ่าย และ คำบรรยายใต้ภาพ ให้ครบถ้วนโดยภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นไฟล์ชนิด .jpg , .gif หรือ .png เท่านั้น
 เกณฑ์การตัดสิน

   1. ความสวยงามและความคิดสร้างสรรค์
   2. แสดงถึงการใช้น้ำมันได้หลากหลาย (Flex Fuel Vehicle) ของรถยนต์แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV
   3. องค์ประกอบและความเหมาะสมของภาพ

ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด พร้อมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า   นอกจากนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อกรณีแอบอ้าง หรือมีการละเมิดลิขสิทธิ์ในการนำภาพของบุคคลอื่นส่งเข้าประกวด หรือการฟ้องร้องใดๆ ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมประกวด 
รางวัล

รางวัลที่ 1          เงินรางวัลมูลค่า       10,000   บาท
รางวัลที่ 2          เงินรางวัลมูลค่า         5,000    บาท
รางวัลที่ 3          เงินรางวัลมูลค่า          3,000    บาท
รางวัลชมเชย      เงินรางวัล จำนวน 10 รางวัลๆ ละ        1,000    บาท

ผู้ได้รับรางวัลจะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5 % และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในการเดินทางมารับรางวัลหรือในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเอง ทั้งหมด

ที่มา : http://www.mitsubishi-motors.co.th/mitsubishi/mitsubishi_news_01.ht...

Views: 107

Reply to This

Replies to This Discussion

MOVE

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service