เทศกาล "ละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน 2561"

Event Details

เทศกาล "ละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน 2561"

Time: May 15, 2018 to May 27, 2018
Location: Bangkok Art and Culture Centre
City/Town: Bangkok
Website or Map: http://www.bacc.or.th
Phone: 02 214 6630
Event Type: film, movie
Organized By: NEWS PORTFOLIOS*NET
Latest Activity: May 6, 2018

Export to Outlook or iCal (.ics)

Event Description

เทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน 2561
วันที่ : 15 พฤษภาคม - 27 พฤษภาคม 2561
สถานที่: หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


เทศกาลละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการแสดงชั้นเยี่ยมจากหลากชาติหลายวัฒนธรรม และกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อความสนุกสนานสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว นี่คือทางเลือกใหม่สำหรับครอบครัว เพื่อนๆ หรือใครที่กำลังมองหาประสบการณ์สร้างสรรค์ที่ทั้งสนุกและกระตุกความคิด เพื่อกระชับสัมพันธ์และใช้เวลาอันมีค่ากับคนที่คุณรัก

ด้วยกระแสตอบรับแสนอบอุ่นของเทศกาลครั้งแรกในปี 2559 เราจึงพยายามนำความสนุกกลับมาสู่ผู้ชมอีกครั้ง ในปีนี้ เราภูมิใจเสนอการแสดงคุณภาพระดับรางวัลจากทั่วโลกและประเทศไทยที่เหมาะกับผู้ชมอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปจนถึงผู้ใหญ่ กับหลากหลายประเภทการแสดง ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม การเต้นร่วมสมัย ละครหุ่น ศิลปะจัดวาง และละครใบ้

หรืออยากจะมาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่ BICT Fest ก็ได้เช่นกัน เพราะเรามีกิจกรรมสร้างสรรค์ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเวิร์กช็อปทักษะเฉพาะทางสำหรับศิลปิน ครู และผู้ที่ทำงานร่วมกับเยาวชนหรือมีความสนใจในด้านนี้

สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ในรูปแบบข้อมูล ก็มาร่วมเรียนรู้ได้ใน BICT Fest Forum ที่มีทั้งการประชุมสัมมนาและเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดโดยวิทยากรทั้งจากไทยและต่างประเทศ มาพูดคุยกันในประเด็นศิลปะที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน และสถานการณ์ปัจจุบันของศิลปะการละครสำหรับเด็กและเยาวชน

BICT Fest คือที่พบปะอันน่าตื่นเต้น ที่ที่เกิดการแลกเปลี่ยนความคิด ที่ที่มีบทสนทนาเชิงสร้างสรรค์ระหว่างผู้ชม ศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เป็นการพบปะที่สนับสนุนความสนใจในเรื่องความสร้างสรรค์กับเด็กและเยาวชน และความร่วมมือระหว่างศิลปินและมืออาชีพนานาชาติในการสร้างงานศิลปะสำหรับผู้ชมวัยเยาว์และครอบครัวมากยิ่งขึ้น

ท่ามกลางวิถีชีวิตอันวุ่นวายของกรุงเทพมหานคร ทีมงาน BICT Fest ขออาสานำมหัศจรรย์แห่งการละครให้มาเกิดขึ้นอีกครั้งที่นี่ ที่ที่คนต่างที่มาจะได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวซึ่งกันและกัน เรามาเล่นไปด้วยกันเถอะ!

Comment Wall

Comment

RSVP for เทศกาล "ละครนานาชาติสำหรับเด็กและเยาวชน 2561" to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Attending (1)

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service