ซองชาน่ารักจาก WDARU

ชาบรรจุซองเป็นชาที่มีการบริโภคสูงอาจด้วยวิธีการชงที่ไม่ซับซ้อนสะดวกในการชง อีกทั้งมีให้เลือกหลายรสและชนิดชาตามแต่รสนิยมของผู้ดื่ม ชาแบบนี้ใบชานี้จะถูกตัดให้มีชิ้นเล็กๆ แล้วบรรจุในซองบางๆ เพื่อให้ผู้ดื่มจุ่มลงในน้ำร้อน และมีเส้นด้ายขนาดเล็กเย็บติดกับกระดาษซึ่งบอกยี่ห้อของชาตรงปลายด้าย

ส่วนปลายกระดาษยี่ห้อชานี่แหละที่ WDARU เจ้าของแพ็กเกจชาสัญชาติเกาหลีปรับเปลี่ยนให้มีความน่ารักน่าดื่มยิ่งขึ้น ด้วยการดีไซน์ให้กระดาษสี่เหลี่ยมที่เห็นกันทั่วไป กลายเป็นกระดาษลายการ์ตูนรูปคนซึ่งมีอิริยาบทใช้แขนพาดกับปากแก้ว ซึ่งโดยทั่วไปแล้วป้ายยี่ห้อชาซองแบบนี้จะห้อยลงจากปากแก้ว แต่การปรับให้ตัวการ์ตูนมีแขนพาดปากแก้วแบบนี้ช่วยยึดซองชาให้อยู่กับที่ได้ ชาซองแบบต่างๆ ของ WDARU จะมาพร้อมกล่องชาซึ่งเป็นธีมหลักของอริยาบทตัวการ์ตูนในกล่องนั้นๆ เช่น กล่องรถเมล์จะเป็นตัวการ์ตูนที่แสดงกิจกรรมบนรถเมล์ของผู้โดยสาร กล่องโรงอาบน้ำ กล่องสถานีวิทยุ ก็มีคาแรกเตอร์ตามธีมนั้น  

เพียงออกแบบสิ่งธรรมดาๆ ให้พิเศษขึ้นของชิ้นนั้นก็จะดูมีคุณค่าขึ้น อย่างชาซองที่หมดรสแล้วถ้าไม่มีความพิเศษก็จะถูกทิ้งไป แต่หากเป็นรูปวาดน่ารักแบบนี้ นอกจากใช้แล้วจะไม่ทิ้งยังสามารถเก็บไว้ทำแสครปบุ๊ค ทำการ์ด หรืองานประดิษฐ์อื่นๆ ได้ด้วย

[ via : WDARU ]

Views: 1575

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service