ดำน้ำ (ชา) ด้วย Tea Diver



ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร ชงกาแฟ ส่วนใหญ่เราเลือกใช้บริการร้านรวงเนื่องด้วยความคิดที่ว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก ความคิดที่จะลงมือทำอาหารจากส่วนผสมดีๆ สักมื้อด้วยตัวเองก็ถูกเก็บเข้าลิ้นชักไปง่ายๆ แต่หากการลงมือทำเองแล้วมันจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวเรามากกว่าการฝากสุขภาพไว้กับมือแม่ค้าอยู่ตลอดก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยุ่งยากเกินเหตุ เช่นกันกับการชงชาเพื่อให้ได้ชาแบบที่เราชอบสักแก้ว คงเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากเกินกว่ามนุษย์ผู้หลงใหลในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของชานานาชนิดรวมถึงกลิ่นหอมกรุ่นๆ จะทำได้

Yoon Sung-Mun และ Kim Sun-Young สองนักออกแบบจากเกาหลีได้สร้างสรรค์อุปกรณ์ที่จะพาใบชาดำดิ่งลงสู่ทะเลลึกในแก้วชาใบโปรดของคุณด้วย 'Tea Diver' ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการดำน้ำลึกแบบโบราณของชาวเกาหลี หน้าตาของอุปกรณ์ชงชาชิ้นเล็กนี้คือตุ๊กตามีสายออกซิเจนและถังอยู่ข้างบน เมื่อใส่ใบชาแล้วหย่อนลงไปในแก้วจึงคล้ายกับเจ้าตุ๊กตาตัวนี้กำลังดำน้ำอยู่นั่นเอง

'Tea Diver' ทำขึ้นจากซิลิโคนและสเตนเลสที่ปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่เปลี่ยนรูปเมื่อใช้กับน้ำร้อน มีขนาดเพียง 35x57x150 มิลลิเมตร ทำความสะอาดง่ายและใช้ซ้ำได้ เหมาะกับการใช้ชงชาแบบแก้วเดียวแกล้มครัวซองหรือขนมในยามบ่าย  

เอาล่ะ บ่ายนี้ ขอให้สนุกกับการชงชา!

 

[ Via : Abel Design ]

Views: 610

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service