Shit Happens : เก็บอึน้องหมาไม่ต้องล้างมือด้วยถุงไอเดียเจ๋ง



เห็นเหล่าเซเลบริตี้บ้านเรานิยมพาสัตว์เลี้ยงตัวเล็กน่ารักอย่างสุนัขไปไหนต่อไหนด้วย ทุกวันพอเดินถนนก็เห็นคนทั่วไปโอบอุ้มน้องหมาไว้ในอ้อมแขน เห็นแล้วก็น่ารักดี แต่เอ... การพาน้องหมามาเดินเล่นในที่สาธารณะแบบนี้ ถ้าหากน้องๆ จะอึขึ้นมา เราๆ ท่านๆ ปล่อยสัตว์เลี้ยงแสนรักทิ้งของเสียไว้เรี่ยราด เป็นภาระของเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดหรือคนเดินถนนบ้างหรือเปล่า ในเมื่ออยู่ในสังคมเดียวกันและแบ่งปันกันใช้พื้นที่แล้ว เจ้าของก็ต้อง 'เก็บของเสีย' ของมันด้วย อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ ต้องทนมองและคอยเดินหลบหลีก เชื่อว่าในบ้านเราผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงส่วนมากไม่นิยมพกพาถุงพลาสติกมาเก็บกวาดของเสียของสัตว์เลี้ยง อาจจะเพราะทั้งกลิ่น สี มันไม่น่าพิสมัยเอาเสียเลย แต่ถึงจะรังเกียจรังงอนก็ต้องทำใช่ไหม?

'Shit Happens' เป็นถุงสำหรับ 'เก็บอึ' น้องหมา ออกแบบโดย 'Jungeschachtel' จากเบอร์ลิน เยอรมนี ซึ่งมองเห็นถึงความสำคัญของการรับผิดชอบต่อสังคมในเรื่องเล็กๆ แบบนี้ โดยออกแบบถุงที่เจ้าของสุนัขสามารถใช้จัดเก็บอึได้อย่างไม่สัมผัสมือ ด้วยการใช้งานที่สะดวกเพียงเปิดถุงแล้วใช้ครอบลงบนกองอึ จากนั้นจับหูกระดาษแข็งที่แนบกับพื้นก่อนจะงับให้แน่น พลิกขึ้นมาและหิ้วไปลงถังขยะเท่านั้น 

นอกจากจะเป็นมิตรกับผู้เลี้ยงที่ต้องเก็บกวาดสิ่งสกปรกของสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังเป็นถุงที่ย่อยสลายได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย



 

[ Via : Jungeschachtel ]

Views: 2242

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service