Salt Made From Tears : กลั่นน้ำตามาทำเกลือ


'studio weave' เป็นผู้ผลิตเกลือที่ทำจากน้ำตานี้ขึ้นมาโดยร่วมกับ 'Haxton Street Monster Supplies' บริษัทขายของที่ทั้งแปลกและไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครทำได้ในลอนดอนเป็นผู้จัดจำหน่าย ซึ่งเกลือที่อ้างว่าทำจากน้ำตานี้มีวิธีการคล้ายกับการทำเกลือทั่วไปคือนำน้ำตาไปต้มและทิ้งไว้ในแทงค์ให้ตกผลึกแล้วก็เก็บเท่านั้นเอง เพิ่มความพิเศษด้วยที่มาของน้ำตาซึ่งนำมาทำเกลือแต่ขวดที่มีทั้งน้ำตาจากความโศกเศร้า การจาม การหั่นหัวหอม ความโกรธ และการหัวเราะ สนนราคาของเกลือไอเดียแปลกนี้อยู่ที่ขวดละ 7 ยูโร 

แต่เกลือทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำจากน้ำตาจริงๆ เพียงแต่เป็นการสร้างเรื่องราวจากผู้ผลิตให้แก่สินค้าเพื่อดึงให้สินค้ามีจุดขายที่พิเศษขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่นิยมสินค้าไอเดียแปลกเพื่อใช้เป็นของขวัญในวาระต่างๆ เท่านั้น โดยในความจริงเกลือชนิดนี้ไม่ได้ทำจากน้ำตามนุษย์จริงๆ แต่เป็นเกลือทะเลที่ใช้บริโภคกันทั่วไป เพียงแต่ผสมวัตถุดิบให้ได้อารมณ์ตามที่มาของชื่อเกลือแต่ละขวด เช่น เกลือน้ำตาจากการหั่นหัวหอมก็ทำการผสมเกลือทะเลและผงหัวหอม, เกลือน้ำตาจากความโศกเศร้าเป็นส่วนผสมของเกลือทะเลและเกร็ดลาเวนเดอร์, เกลือน้ำตาจากเสียงหัวเราะ เป็นการผสมระหว่าเกลือทะเลและเครื่องเทศ, เกลือน้ำตาจากการจาม ผสมจากเกลือทะเลและพริกไทดำ, ส่วนเกลือน้ำตาจากความโกรธนั้นได้จากการรมควันไม้โอ๊คกับเกลือทะเล 

นับว่าเป็นไอเดียของการสร้างสรรค์สินค้าที่ไม่เหมือนใคร แต่การจะนำเสนอสินค้าแบบนี้ออกสู่ตลาดนอกจากการเน้นที่ความพิเศษของสินค้าแล้ว ยังต้องเน้นนำเสนอข้อมูลที่จะไม่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดได้โดยง่ายด้วย 

 

 

[ Via : Monster Supplies ] 

Views: 623

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by Verarit Vincent Veranondh on April 11, 2013 at 5:22pm

อยากลองแบบหัวเราะ สีสันสวยสุดแล้ว :)

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service