Poseidon Undersea Resort: รีสอร์ทใต้ทะเลสุดหรู

ถ้าได้เรียน ได้ดูงานเกี่ยวกับ สถาปัตยกรรมสมัยกรีก "เทพเจ้า" มีผลกับงานสถาปัตยกรรมนั้นๆเป็นอย่างมาก จริงๆแล้วคราวนี้ไม่ได้กล่าวถึงผลงานที่อิงกับงานสถาปัตยกรรมของกรีกเลย แต่กำลังจะพูดถึงโครงการหนึ่งที่หยิบยกชื่อ เทพเจ้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ดูแลมหาสมุทรอันกว้างใหญ่นามว่า "โพเซดอน"

โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูนี้ มีชื่อว่า Poseidon Undersea Resort อยู่ที่ประเทศฟิจิ ความพิเศษของที่นี่นั่นก็คือ ที่พักของที่นี่ไม่ได้อยู่แค่บนพื้นที่ที่ติดทะเลเท่านั้น แต่ยังอยู่ใต้ท้องทะเล เหมือนกับเมืองบาดาลของเทพโพเซดอนนั่นเอง โดยจะมีพื้นที่ 5,000 เอเคอร์ ใต้น้ำ 

จริงๆแล้วรีสอร์ทแห่งนี้จะมีที่พัก ให้อยู่ 3 ประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ ติดชายหาด, ผิวน้ำ, และ ใต้ทะเล โดยส่วนที่อยู่ใต้ทะเลจะอยู่ลึกลงไป 40 ฟุต ฉะนั้นการเข้าออกมีเพียงการใช้ลิฟท์เท่านั้น ส่วนทางด้านภายในแต่ละห้องสวีทนั้นจะมีการออกแบบกรอบภายนอกเป็นอะคริลิกโค้งใส ความหนา 4นิ้ว เพื่อให้มองวิวของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่

ถ้าใครสนใจ และจะไปเป็นคู่(ฮันนีมูน) เตรียมเงินไว้ได้เลยครับ 30,000 ดอลล่าร์ ต่อหนึ่งอาทิตย์ ส่วนถ้าไปคนเดียวคิดเพียง 15,000 ดอลล่าร์ ต่ออาทิตย์เช่นเดียวกัน

 

[ Via: my modern met / Luxatic]

Views: 2373

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service