+POOL: ไอเดียฝัน สระน้ำกลางแม่น้ำในนิวยอร์ก

คุณเคยคิดฝันว่าจะทำอะไรที่มันยิ่งใหญ่บ้างหรือเปล่า ซึ่งคุณอาจคิดว่าฝันของคุณอาจจะเกินตัวเพราะมันต้องหาเงินจำนวนมหาศาลมาทำให้ฝันคุณนั้นเป็นจริง แต่เมื่อมาอยู่ในสมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าฝันของคุณนั้นดีจริง...

เคสความฝันต่อไปนี้ยังไม่ใช่เป็นฝันที่สำเร็จแล้ว แต่เป็นฝันที่น่าสนใจ เมื่อนิวยอร์กเกอร์สามคน ได้แก่ Archie, Jeff และ Don ได้มีฝันสิ่งเดียวกันคือการสร้าง +POOL  สระว่ายน้ำกลางแม่นน้ำในนิวยอร์ก โดยทั้งสามเคยร่วมงานกับบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับวิศวกรรม และการออกแบบที่รู้จักในระดับสากลอย่าง ARUP มาแล้ว 

ในแนวความคิดของพวกเขาช่างน่าสนใจ ด้วยรูปร่างของสระว่ายน้ำรูป "+" ที่ลอยอยู่บนแม่น้ำ โดยมีการบำบัดน้ำจากแม่น้ำผ่านตัวกรองให้เข้ามาใช้ในสระ พวกเขาได้ออกแบบให้การใช้งานเหมาะสมกับคนทุกรูปแบบทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ นักกีฬา หรือคนที่ชอบมาพักผ่อน เช่น การอาบแดด 

ในขณะนี้ได้ทำต้นแบบของการกรองน้ำแล้ว และกำลังรอเงินสนับสนุนจากทุกคนอยู่ ซึ่งถ้าคุณบริจาคตั้งแต่ 25 เหรียญขึ้นไปรายชื่อของคุณก็จะอยู่บนกระเบื้องของสระว่ายน้ำ และถ้าบริจาค 49 เหรียญนอกจากจะมีรายชื่อแล้ว คุณยังได้ลงเล่นในสระได้เป็นกลุ่มแรกเมื่อสร้างเสร็จ

[ Via: designboom ]

Views: 440

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service