เมื่อเราได้จับเข่าคุยกับศิลปินแจ๊สสุดแนว PE'Z จากญี่ปุ่น

Q&A คำสัมภาษณ์พิเศษของศิลปินวง PE’Z (เปสซึ) ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น                                                

ก่อนระเบิดความมันส์ให้กับแฟนเพลงชาวไทยในงาน                                                           

Hennessy Artistry – The Global Art of Mixing                                                                              

(เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)                                                       

เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน นี้

 

          เฮนเนสซี่ (Hennessy) คอนยัคที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ผู้ที่ครองใจสาวกคอนยัคมากว่า 200 ปีนำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษอีกครั้ง ยกระดับศิลปะทางดนตรีประสบการณ์ระดับโลกที่ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์สุดเท่ห์ของเหล่าสาวกคอดนตรีชาวไทย ปาร์ตี้ที่มีเอกลักษณ์ สำหรับคนอินเทรนด์ไม่ควรพลาด ในงาน Hennessy Artistry - The Global Art of Mixing” (เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)” พร้อมร่วมยกระดับประสบการณ์ศิลปะทางดนตรีแบบเหนือใครไปกับเหล่าศิลปินดังทั้งไทยและเทศ อาทิ PE’Z (เปสซึ), 2 หนุ่ม Benjamin Plant(เบนจามิน แพลนท์) และ Aaron  Shanahan(แอรอน ชานาฮาน) จากวง Miami Horror (ไมอามี่ ฮอร์เรอร์), Flure (ฟลัวร์) และ The Begins (เดอะ บีกินส์) ซึ่งงานนี้หนุ่มๆวง PE’Z (เปสซึ) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ถาม คุณมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า ?

ตอบ :  พวกเรามาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้วครับ โดยครั้งนี้ถือว่าพิเศษจริงๆที่ได้เจอแฟนเพลงอีกครั้งในงาน “Hennessy Artistry - The Global Art of Mixing” (เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)”

ถาม ถ้าหากมีเวลาคุณอยากจะทำอะไร ?

ตอบ : หากมีเวลาพอหลังเสร็จจากงานทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย พวกเราจะไปท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญของที่นี่ และหาอาหารไทยรับประทานกันครับ

ถาม : อยากให้พูดถึงที่มาของวง PE’Z (เปสซึ) ให้ฟังหน่อย ?

ตอบ :  เป็นวงดนตรีที่มีเสียงดนตรีจากพวกเราทั้งห้าคนเล่นด้วยกัน ซึ่งจะมีพื้นฐานจากแจ๊สเป็นหลัก และเพิ่มละตินกับร็อคเข้าไปผสมผสานอยู่ด้วยกัน โดยเป็นเสียงเพลงที่มีชีวิตชีวา และน่าตื่นเต้น โดยที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของเมโลดี้เพลงญี่ปุ่นอยู่ โดยพวกเรามีความมั่นใจในเรื่องของการแสดงสดเป็นพิเศษ

ถาม : คิดว่าอะไรคือความพิเศษของวงดนตรีของคุณ ?

ตอบ : ต้องดูที่โชว์การแสดงสดของพวกเรา เพราะทุกครั้งที่โชว์จะทำให้แฟนเพลงต้องตื่นเต้นและเลือดสูบ    ฉีดแรงขึ้นทุกเวที ซึ่งแตกต่างจากศิลปินทุกวงอย่างแน่นอนครับ

ถาม : ผลงานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของวง PE'Z มีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ลหรืออัลบั้มก็ได้ ?

ตอบ :   AKATSUKI, hale no sola sita~la yellow samba~ และ Saraba Itoshiki Stranger (さらば愛しきストレンジャー)

ถาม : รู้สึกอย่างไรกับการได้ขึ้นแสดงในฐานะศิลปินคนหนึ่งในงานHennessy Artistry - The Global Art of Mixing” (เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)”

ตอบ : รู้สึกดีใจมากครับ สำหรับงานในครั้งนี้ ถือเป็นโชว์ท้าทายอีกโชว์หนึ่งที่แฟนเพลงจะได้เห็นพวกเราแสดงสดในงานครั้งนี้ เพราะนอกจากพวกเราแล้วยังมีศิลปินท่านอื่นๆ ที่พวกเราก็ต้องเฝ้ารอดูการแสดงของศิลปินที่ยอดเยี่ยมจากแต่ละประเทศด้วยเหมือนกัน ร่วมถึงศิลปินไทยด้วยครับ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่น่าสนใจมากครับ

ถาม : รู้สึกอย่างไรกับแฟนเพลงจำนวนมากที่รอคอยชมการแสดงสดของวง PE'Z ในครั้งนี้ ?

ตอบ : ดีใจครับที่จะได้มาเจอแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง แฟนเพลงชาวไทยน่ารักทุกคน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ และต้องมาเจอกันในงานนี้ให้ได้นะครับ

ถาม : เตรียมการแสดงอะไรมาเป็นพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยในงานครั้งนี้บ้างมั้ย ?

ตอบ : มีแน่นอนครับ อย่างที่บอกว่าวงของพวกเราการแสดงสดแตกต่างจากศิลปินวงอื่นๆ เพราะฉะนั้นแฟนเพลงจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ถาม : มีอะไรจะฝากถึงแฟนเพลงชาวไทยมั้ย ?

ตอบ : ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเรากับแฟนเพลงชาวไทยจะได้เจอกัน พวกเราก็ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนมาร่วมงานและดูการแสดงสดของพวกเราว่าจะมันส์และสนุกกันขนาดไหน มาร่วมสร้างความประทับใจกันในงานนี้ รับประกันความสนุกอย่างแน่นอน และอยากให้มากันเยอะๆนะครับ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกัน Hennessy Artistry - The Global Art of Mixing” (เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)”

            มาร่วมยกระดับประสบการณ์ศิลปะทางดนตรีแบบเหนือใคร ในงาน Hennessy Artistry - The Global Art of Mixing” (เฮนเนสซี่ อาร์ทิสทรี เดอะ โกลบอล อาร์ต ออฟ มิกซ์ซิ่ง)” ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2013 นี้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดตามรายละเอียดเพื่อรับบัตรเข้างานได้ที่  www.facebook.com/HennessyThailand

Views: 157

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service