เมื่อวานไปงานอีเว้น Manga Marche' : a sequence จัดที่ ชั้น 3F Unionmall แยกลาดพร้าว ที่จริงก็ไปตั้งแต่วันเสาร์เป็นสต๊าฟด้วย วันจริงนัดกะน้องคนนึงว่าตอนแรกจะลงโปรเจคด้วยกัน ฉะนั้นงานนี้ สต๊าฟ ช่วยจัดเตรียมงาน ร้านคาเฟ่ ถ่ายภาพงาน คอสฯ โพสถ่ายรูป บลาๆ นี่ฉันควบเกือบหมดเลยแฮะ - -"

รายละเอียด http://www.portfolios.net/events/manga-marche-a-sequence

ทางด้านสต๊าฟ - งานหลักเหมือนคราวก่อน เป็นช่างภาพหลัก แต่จะมีเพิ่มที่ช่วยจัดร้านคาเฟ่ที่ชั้น 2 โซนคาราโอเกะ (ใครแวะเวียนแถวนั้นลองไปกินได้นะ อร่อยๆ ทั้งนั้น) หนูทดลอง จัดCD-DVDการ์ตูน ที่เอามาลง ช่วยเพื่อนๆที่จะแสดงบนเวที อยู่ตั้งแต่เช้าห้างไม่เปิด ยันหลังห้างปิด เดี้ยงเลยฉัน - -"

Cosplay - คุยกับน้องมานานแล้วว่าอยากลงคอสฯ D.Gray-Man เต็มสตีมสักครั้ง ประจวบกับพี่ที่ขอให้ช่วยทำออปให้ทำดาบเสร็จพอดี อีหมิงแบกเล็บยาวเพื้อย ทีมแคนพี ดาบ กล้องแองเจล่า เสื้อคลุมยาว(ยังไม่รวมชุดปกติของอเลนที่เยอะเอาการอยู่แล้ว) รองเท้าบูท5นิ้ว เฮือก ยังดีที่มีพี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแบกเวลาไปไหนมาไหน เหมือนขบวนพาเรดมิปาน

Feedback - งานนี้ ถึงจะบอกว่าเป็นอีเว้นย่อยจากคราวก่อน แต่รูปแบบงานกลับไม่ย่อยเลย แอบใหญ่กว่า อาจเพราะผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดีด้วย ขอบพระคุณมากคะที่เปิดโอกาส ได้สถานที่เพิ่ม ตกแต่งที่ถือว่าอลังมาก ค่าเข้าฟรีทำให้นอกจากสังคมการ์ตูน คนทั่วไปที่มาเดินห้างก็เข้าร่วมงานได้ คอมเม้นหลังงานดีเกินคาด ประทับใจ โดยเฉพาะคนที่อยู่กับกิจกรรมนี้มานานถึงกับบอกว่างานนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอีเว้นสมัยก่อนที่จัดเพื่อผู้ร่วมงานจริงๆ กันเอง ไม่หวังผลด้านธุรกิจ(มากนัก) และอื่นๆอีกมากมาย ข้อเสียมีแค่ ถึงจะเพิ่มแอร์แต่คนมาเยอะกว่าเดิมก็ยังมีบ้างที่ร้อน (อีหมิงคนนึงแหละ ดูพร๊อบกับชุดฉันสิ่ แค่เห็นก็ชวนสลบละ) ทุกคนพอใจสต๊าฟที่อดนอนมาหลายวันก็ชื่นใจละคะ

ขอขอบพระคุณ
ยูเนียนมอลล์ ผู้จัดงาน พี่โอ๋ พี่แบงค์ ครอบครัวฮิเมะ ช่างภาพ พี่วอลล่า พี่kik พี่โจ้ เลเยอร์
และพี่Googgig ที่ช่วยทำดาบอเลนให้ด้วยคะ
http://googgig.exteen.com/20090607/j-trends-in-town-cartoon-street-...
http://www.propsops.com/weapons/2009/swordofexorcism.php

ทั้งหมดที่ มัลตี้
http://amingchan.multiply.com/photos/album/36/Manga_Marchea_sequenceDGM_Full_Option

Photobucket

PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucketPhotobucket

Views: 167

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by AmingSama on June 18, 2009 at 9:36am
ช่างภาพที่ถ่ายให้เขารู้ใจ อิอิ
Comment by Ganjanism on June 11, 2009 at 11:53am
ชอบรูปก่อนสุดท้ายอ่ะครับ สวย ๆ

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service