Make your own YAKKAY : ใส่ดีไซน์ให้หมวกกันน็อค ปั่นปลอดภัยและเก๋ด้วย

หมวกกันน็อคสำหรับใส่ปั่นจักรยานอาจมีรูปแบบให้เลือกยังไม่หลากหลายที่จะตอบสไตล์ของผู้ใช้ แต่สำหรับหมวกแบรนด์ 'YAKAY' จากเดนมาร์ก ประเทศที่มีผู้ใช้จักรยานมากติดอันดับโลกและให้ความสำคัญกับการใช้จักรยานเป็นพาหนะหลัก 'YAKAY' ได้พลิกโฉมหน้าของหมวกกันน็อคที่หน้าตาเหมือนๆ กัน ให้น่าใช้ขึ้น ภายใต้ไอเดีย 'Make your own' ซึ่งดีไซน์วัสดุที่ใช้ห่อหุ้มหมวกกันน็อคให้มีรูปแบบที่สวยงามหลายแบบ แล้วให้ผู้ใช้เลือกให้เข้ากับความชอบและสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง

cover หรือ วัสดุห่อหุ้มนี้ออกแบบให้เป็นหมวกรูปทรงต่างๆ ส่วนตัวหมวกนั้นใช้หมวกกันน็อคที่ผลิตจากวัสดุกันกระแทกที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือก 6 สี คือ ดำ แดง ฟ้า เบจ ขาว และน้ำตาล หุ้มด้วย cover ที่ตัดเย็บด้วยผ้าหลายชนิด เช่น เดนิม โพลิเอสเตอร์ ผ้าขนสัตว์ ผ้าคอตตอน เป็นต้น 

ไม่ว่าจะใช้จักรยานเป็นพาหนะเดินทางไปที่ต่างๆ หรือการปั่นเป็นกิจกรรมยามว่าง 'หมวกกันน็อค' ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ผู้ใช้จักรยานต้องให้ความสำคัญ เพื่อป้องกันศีรษะจากการกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด และเมื่อถนนในกรุงเทพฯ เหมือนจะมีไว้เฉพาะรถยนต์ ผู้ใช้จักรยานที่เป็นคล้ายพลเมืองชั้นสองบนท้องถนนไม่ควรประมาท ใส่หมวกกันน็อคที่ได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยที่เริ่มสร้างได้จากตัวเองเป็นอันดับแรก

[ Via : Yakkay ]

Views: 921

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service