Right hand girlfriend : สวีทให้โลกอิจฉากับมือขวา...ที่รัก

ในชีวิตหนึ่ง...หลายคนคงอยากมีฉากรักโรแมนติกเก็บเอาไว้เตือนความทรงจำ ให้เคลิ้มได้เวลานั่งเล่นคนเดียว หรือไม่ก็มีภาพหวานๆซักชุดเอาไว้อวดเพื่อนให้อิจฉาเล่นบ้าง แต่ก็ใช่จะมีกันได้ทุกคนบางคนอาจไม่มีโอกาสนั้นเลยก็เป็นได้ สำหรับนักถ่ายภาพมันก็ไม่ยากเกินไปที่จะทำเสกสรรค์บรรยากาศดีๆนั้นให้เกิดขึ้นจริงๆ

ไอเดียชวนขำของ Keisuke jinushi ตากล้องสมัครเล่นชาวญี่ปุ่นที่นึกสนุกเอาสีรองพื้นมาแต่งแต้มมืออีกข้าง(ที่ไม่ได้ถือกล้อง)ของตัวเองให้ดูราวมือสาวสวยใสวัยทีนที่ไหนไม่รู้ กำลังป้อนขนมใส่ปากให้อย่างแสนซึ้งน้ำตาลหยดมดขึ้น แล้วโพสท์รูปลงอินสตาแกรมให้หวือหวาท้าสายตาผู้คนเล่น ดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครก็อยากลองถ่ายภาพตัวเองในมุมที่แปลกออกไป และด้วยกล้องมือถือ ก็ช่วยให้เลือกมุมหลอกตาได้ง่ายชึ้น

ไม่มีใครรู้ว่าเขามีคู่รักหรือเปล่า แต่การแสดงภาพชวนขำชุดนี้มันบอกถึงความสนุกที่ชีวิตเดี่ยวมีกับตัวเองได้อย่างดี มันอาจทำให้คนดูหัวเราะได้พอๆกับการหวนมองชีวิตของตัวเอง ในโลกปัจจุบันที่ทุกคนอยู่กับตัวเองกับโลกไซเบอร์มากขึ้น และสื่อสารกับชีวิตอื่นในแบบปกติน้อยลง และหากเขาเป็นคนโสด ไร้คู่ ภาพชุดนี้คงเป็นเสียงหัวเราะที่แสนเดียวดายสุดๆไปพร้อมกัน 

[ Via:getting-the-perfect-couple-photo-even-when ]

Views: 330

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service