[ BOOK ] แนะนำ It's Not How Good You Are, Its How Good You Want to Be หนังสือสำหรับคนขาดแรงบันดาลใจ


ต่้องการแรงบันดาลใจอย่างแรง? ... เมื่อไม่นานนี้มีน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ 5 คน ผลัดมาคุยด้วยแบบไม่ได้นัดหมาย บ้างต้องการแรงบันดาลใจ บ้างต้องการกำลังใจ ไม่แน่ใจเรื่องทิศทางของตัวเอง ผมเลยแนะนำให้ไปอ่านหนังสือดีๆเล่มนี้ ได้ผลครับ... ตอนนี้สามในห้าคนเปลี่ยนตัวเองได้แบบไม่น่าเชื่อ ใครสนใจลองไปหาอ่านกันดูครับ

บางคนคิดมากไป ฟังมากไป แล้วจำกัดตัวเองโดยไม่รู้ตัว การที่เราอยู่กับสิ่งๆ เดียวเป็นเวลานานมันอาจทำให้เราขาดความกระตืนลือล้นครับ ว่างๆ ผมจะออกไป charge batt ตัวเองด้วยการออกจากโลกของการถ่ายภาพ อย่างน้อยอาทิตย์ละวัน เพื่อดูว่าโลกภายนอกเค้าไปถึงไหนกันแล้ว

"ทำไมต้องเหมือนใคร (ฟ่ะ)" ถ้าเบื่อความซ้ำซากจำเจ และ ต้องการถีบตัวเองให้แตกต่างจากช่างภาพอีกหลายพันหลายหมื่นคน ถ้าไม่ต้องการเดินตามทางใครอีก และต้องการเป็นตัวของตัวเอง 

 

ว่างๆ เลิกคุย เลิกคิด ลืมเรื่องการถ่ายภาพ เลิกท่องเวปถ่ายรูปสักวัน แล้วไปหาหนังสือเล่มนี้มาอ่าน แค่วันเดียวแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน It's Not How Good You Are, Its How Good You Want to Be เล่มนี้คืออาหารสมองอย่างดี!!! เป็นคู่มือดึงความเป็นอัจฉริยะของคุณออกมา ท้าทายให้คุณทำในสิ่งที่เป้นไปไม่ได้ และคิดในสิ่งที่คนอื่นไม่คิด


ขนาดผู้เขียนกล้าที่จะตั้งชื่อหนังสือว่า "The World's Best Selling Book" ทั้งๆ ที่ยังไม่วางขายเลย หนังสือดีๆ จาก Creative Director ระดับโลก Paul Arden หามาอ่านกันนะครับ :-)

"แล้วคุณจะไม่อยากเป็นเหมือนใครอีก นอกจากตัวคุณเอง..."




Views: 2109

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by pongrawee sornnurak on June 4, 2011 at 11:37am

หา ซื้อ ได้ ที่ ไหน คับ

 

Comment by Wanwisa Nooyong on April 30, 2011 at 10:52pm
อ้า อยากได้ มีขายแค่คิโนะเท่านั้นรึป่าวคะ??? อยากอ่านมากมายค่าาา
Comment by Raymond666 on March 7, 2011 at 2:31pm
เจ๋งอ่ะ ต้องหามาอ่านซะแล้ว ว่าแต่มันยังไม่วางขายแล้วจะไปซื้อที่ไหนได้เนี่ย

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service