Body Painted Apartment: แบบบ้านบนแผ่นหลัง

หากคุณกำลังเลือกซื้อบ้านสักหลังลองมาดูแผ่นหลังนี่สิ  การทดลองการตลาดในรูปแบบสร้างสรรค์ ที่เชื่อว่าจะช่วยดึงดูดใจลูกค้าให้หันมาสนใจง่ายขึ้น ทั้งหมดนี้จัดขึ้นในงานแสดงสินค้าอสังหาริมทรัพย์  the 55th Housing Fair   หนานตง ประเทศจีน  

อย่างแรก ความคิดนี้เปิดช่องให้พูดคุยกับบรรดาเซล และกล้าถามรายละเอียด ตลอดจนราคาอาคารชุด ห้องพัก หรือแม้แต่บ้านได้ง่ายขึ้น  บรรดาบริษัทในงานว่าจ้างเหล่าสาวงาม นางแบบมาเพ้นท์สีแปลนบ้านบนแผ่นหลัง มันเป็นบิลบอร์ดที่มีชีวิต แปลนห้องขนาดย่อมๆที่เคลื่อนไหวไปทั่วงาน เชื้อเชิญให้ผู้เข้าร่วมงานเพ่งมองแถมยังกระตุ้นต่อมความอยากรู้อยากเห็นไปพร้อมกับลักษณะบ้านที่ตนกำลังตามหา

เรียกว่าเป็นการใช้พลังของเพศหญิงชักชวนให้ลูกค้าขยับเข้าใกล้เป้าหมายอย่างมีศิลปะ การทดลองการตลาดแนวนี้เป็นที่สนใจแทนที่จะปล่อยลูกค้าไปนั่งอ่านโบว์ชัวร์ กับยิงคำถามแห้งๆกับพนักงานขาย การดูภาพบนแผ่นหลังทำให้สดชื่นและมีชีวิตชีวามากกว่าอย่างประหลาด และเป้าหมายต่อไปคือบทสนทนา นี่ไม่เหมือนแนวคิดเดิมที่ใช้พริตตี้สวยๆมาแนะนำสินค้า แต่ใช้จิตวิทยาความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์แทน จะมีบริษัทขายบ้านไหนทดลองเทคนิคนี้บ้างมั้ยนะ

[ Via: bitrebels ]

Views: 673

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service