BefoRE VaLentiNe ความรักหมุนรอบตัวเรา...!!!~

1... 2... 3... อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก วันที่ใคร ๆ ก็แสดงความรักต่อกัน สำหรับ AnNiE วันวาเลนไทน์เป็นอีกหนึ่งวันที่จะรักผู้ชายคนหนึ่งเหมือนกับทุก ๆ วันที่ผ่านมาและรักมากขึ้น ๆๆๆๆ ในอีกหลายร้อยวันที่รอคอยให้เราเดินทางไปพบเจอในอนาคตและจะรักตลอดไป...

ความจริงความรักของเราเป็นสิ่งที่ธรรมดา ๆ มาก ๆ เราเพียงแค่แสดงออกตามความรู้สึกที่เรามีต่อกัน AnNiE ไม่รู้สึกเขินที่จะบอก "รัก" กับคนที่เรารัก ไม่รู้สึกอายและไม่เห็นเป็นเรื่องแปลก ในเมื่อเรารู้สึกรักเค้าถ้าไม่บอกออกไปแล้วอีกคนหนึ่งจะรับรู้ได้อย่างไรให้เดาเอาเองรึไง คิดง่าย ๆ เวลามีคนมาบอกว่ารักเราหรือปลื้มเรา เรายังยิ้มจนแก้มแทบปริแล้วถ้าเราเป็นฝ่ายบอกใครสักคนว่าเรารักเค้าคิดว่าเค้าก็คงรู้สึกดีเหมือนเราเช่นกัน โชคดีที่ AnNiE เจอคนที่มีอะไรหลายอย่างเหมือนกันเราเลยบอกรักกันทุกวันและนี่คงเป็นสิ่งที่ทำให้เราสองคนรักกันมากขึ้น ๆๆๆ...

มาบอกรักกันเถอะค่ะ... การที่เราบอกรักใครสักคนไม่ใช่เรื่องน่าอาย และไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรักกับคนรักเท่านั้น พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือ ใครสักคนที่เรารู้สึกรักเค้าเราก็บอกรักได้ไม่ใช่สิ่งแปลก AnNiE ขอเชิญชวนให้ทุกคนบอกรักกันเยอะ ๆ บอกรักกันบ่อย ๆ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แม้บางทีมันจะทำให้เราเจ็บปวดแสนสาหัส และอย่าไปเสียดายคำว่า "รัก" หากเราบอกไปแล้วคนฟังเค้าไม่อยากรับรักหรือไม่เห็นคุณค่าความสำคัญของความรักเรา โลกนี้สีชมพูได้เพราะความรัก และความรักทำให้เรามีพลังและกำลังใจที่จะสู้ต่อไปบนโลกใบนี้ รักใครอย่าเก็บไว้เพียงแค่ในใจ หากวันหนึ่งคุณไม่สามารถบอกให้เค้ารับรู้ได้อีกต่อไปมันจะทำให้คุณรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้บอกให้เค้ารับรู้ว่าคุณรักเค้ามากแค่ไหน...

"ที่รักคะ... เรารักตะเองมาก ๆๆๆ นะ แล้วก็จะรักตลอดไป" AnNiE บอกรักกับที่รักแล้ว คุณละบอกรักใครหรือยัง ??...

Views: 88

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by sujitra ji on February 11, 2010 at 11:04pm
รัก - บอกออกไป
ดีกว่าเสียใจทีหลังถ้าไม่ได้บอก

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service