สนามกอล์ฟระดับโลกแห่งนี้จะเป็นบททดสอบที่ท้าทาย ที่ให้ทั้งความผิดหวังและรางวัลแห่งความสำเร็จ กระตุ้นให้การตีในทุกๆ ช็อตของคุณต้องเต็มไปด้วยความพิถีพิถันหากหวังจะทำคะแนนให้ได้ดี อมตะ สปริง คันทรี คลับ จะเป็นคลับส่วนตัวระดับโลกที่จะมอบความสนุกสนาน เพลิดเพลิน อย่างแท้จริงให้กับนักกอล์ฟในทุกระดับฝีมือนับจากนี้และตลอดไป

จาก แท่น Championship tees off สนามจะมีความยาวมากกว่า 7,450 หลา ด้วยความยาวนี้บวกกับแรงลมที่พัดโดยเฉพาะในช่วงสายๆ เป็นต้นไป เราเชื่อว่าแม้แต่นักกอล์ฟที่มีแฮนดี้แคปเป็นเลขหลักเดียว ก็สามารถทดลองการเล่นในแบบต่างๆ ได้อย่างมากมาย ส่วนแท่น Tee off อื่นๆ นั้นได้ถูกจัดวางตำแหน่งไว้อย่างเหมาะสมสำหรับพื้นที่แต่ละหลุม เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่มีทั้งความท้าทาย และความเพลิดเพลินให้แก่นักกอล์ฟได้ทุกระดับฝีมือ โดยที่ทั้งพละกำลังกับความแม่นยำนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นในเก้า หลุมแรกซึ่งมีระยะที่ยาวกว่า ส่วนความชำนาญกับความแม่นยำนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเก้าหลุมหลัง ซึ่งมีระยะที่สั้นกว่าแต่ยากกว่าด้วย โดยเฉพาะหลุมที่ 17 พาร์ 3 145 หลา อันเป็นหลุมที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากถือเป็นกรีนลอยน้ำเพียงแห่งเดียวในเอเชีย

Amata Nakorn Industrial Estate


Europe vs Asia Golf Championship is a unique, emotionally-charged and passionate competition played between the continents of Europe and Asia in a team match-play format. The best players from Europe play against the best players from Asia competing in a spectacular series of matches for stewardship over the perpetual Royal Trophy – graciously donated by His Majesty the King of Thailand.
The Royal Trophy is the result of the legendary Seve Ballesteros’ vision of bringing the three billion people Asian continent together to compete against the masters of team golf – Europe, in a Ryder Cup format.

Views: 258

Comments are closed for this blog post

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service