วันนี้อยากมาบอกถึงประสบการณ์ดีๆ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่างมีความสุขและแนวทางของตัวเอง เกิดขึ้นที่งาน A Book Fair ที่ผ่านมา โดยผมเองได้นำผลงานของตัวเองมาออก boot ตื่นเต้นมากเมื่อรู้ข่าว และได้ทำกิจกรรม กับ PORTFOLIOS*NET @ a Book Street Fair 5-7 ก.พ. ผมเองเอางาน Papercraft ที่ผมรักออกมาโชว์ตัวในงานด้วย ซึ่งงานวันนั้นศิลปิน นักออกแบบมากมาย แต่เราก็สนุกกับงานนนี้มากเลย และความสนุกก็เพิ่มเป็นทวีคูณเมื่อเราได้เห็นและได้ฟังความรู้สึกจากลูกค้าตัวเป็นๆแล้วขายได้ตัง แถมยังทดลองตลาดในอนาคตของเราเอง

ผมอาจมาขึ้นบล๊อคช้าเพราะพึ่งทำเว็บของตัวเองเสร็จ เลยอยากเล่าประสบการณ์ให้ฟัง



a book street fair 2010 ที่จัดขึ้น ณ ชั้นล่างของ Esplanade โดยสำนักพิมพ์สุดแนวอย่าง a book ที่คงมีเป้าหมายจัดงานนี้เพื่อตอบแทนท่านลูกค้าสำนักพิมพ์ทั้งหลาย ด้วยการเปิดบูทขายหนังสือใหม่ๆของสำนักพิมพ์ในราคาที่ถูกมาก หลายเล่มขายในราคาประมาณว่าพวกคุณเอากำไรที่ไหนไปยาไส้กัน? มันก็เป็นการดีครับที่ a book นั้นใหญ่พอและมีผลงานมากพอที่จะมาจัดงานแบบนี้ได้ แม้จะเห็นกันได้ชัดเจนว่า ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของงานนี้เป็นใคร อิอิ แต่ก็นะ การจัดงานแบบเป็นเอกเทศเช่นนี้ ทำให้ a book สามารถจัดเวทีเชิญนักดนตรีมาเล่นโชว์ เชิญนักเขียน เชิญคนทำงานมาสัมภาษณ์กันได้ตามใจฉัน ส่วนเรื่องขายหนังสือนั้น ไปกอบโกยเอาตอนสัปดาห์งานหนังสือก็คงยังไม่สายล่ะมั้ง งานแบบนี้เลยเปิดโอกาสให้แฟนๆได้มาเห็นทีมงาน a book กันแบบเต็มๆ ซื้อหนังสือเสร็จก็เดินเข้าไปหาผู้เขียนขอให้เซ็นกันได้ถ้วนๆ

ได้แสดงผลงานของตัวเอง มันมีความสุข สองวันมันมีค่าสำหรับประสบการณ์ของเราจริงๆ แต่ก็ไม่น่าเชื่อที่ สองวันที่เราขาย เราขายได้ 9,520 บาท แทบกรี๊ดเลย แบบที่เอามาขายนี้เป็นแบบทดลองขายดูตลาดเลยทีเดียว

A Book Street Fair 2010 on

Read more: http://www.portfolios.net/forum/topics/a-book-fair-2010-inattt/edit...

Views: 171

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service