พูดคุยกับพี่เมที ถึงงานเพลงที่ร่วมทำกับพี่พราย ปฐมพร

เมื่อวานนี้ที่ร้าน Circle ซอยร่วมฤดี ได้มีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์พี่เมธี น้อยจินดา หรือที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Moderndog จริงๆ ครั้งนี้มีนัดสัมภาษณ์ทั้งพี่พราย ปฐมพรและพี่เมธี แต่พี่พรายติดธุระ เลยได้สัมภาษณ์แต่พี่เมธี (เสียดายจริงๆ)

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อและงานของผู้ชายที่ชื่อ พราย มานานมากแต่ไม่เคยได้มีโอกาสพูดคุยหรือเห็นหน้าตา แต่จากการได้ฟังงานของเค้าก็พอจะทำให้ได้รู้ถึงวิถีแนวคิดของและความเป็นตัวตนของผู้ชายคนนี้บ้างพอควร

ครั้งนี้พี่พรายและพี่เมธี มีโปรเจคอัลบั้มพิเศษที่ทำขึ้นชื่อ Pry & May-T Project Poetic part ในสังกัดค่ายเพลง Spicy Disc ซึ่งอัลบั้มนี้ฟังแล้วรู้สึกเหมือนเป็นงานเพลงประเภท Experimental , postrock หรือที่พี่ๆเค้าให้คำจำกัดความเท่ๆว่าเป็นแนวเพลงแบบ Pop มึนๆ :) นอกจากนี้ยังมีพี่อาร์ท และพี่ก้อง สมาชิกวง Goose ร่วมด้วย แม็กซ์ จากวง Simplex อีกด้วย

จากการได้พูดคุยกับพี่เมธี, พี่เมธีเป็นคนเงียบๆ ดูเป็นคนที่ชอบคิดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็รู้สึกว่าเป็นคนที่น่ารักและมีเสน่ห์คนนึง และเมื่อถามถึงเวลาว่างที่พี่ชอบทำนั่นคือการเดินทาง ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงชอบท่องเที่ยวแต่เป็นชอบการเดินทางชอบมองสิ่งแวดล้อมข้างทางในช่วงเวลาที่กำลังนั่งรถผ่านสิ่งเหล่านั้น และอีกหลายๆคำถามที่ทำให้ได้รู้จักพี่เมธีคนนี้มากขึ้น ^^

ฟังเพลงอัลบั้ม Pry & May-T Project Poetic part ได้ที่นี่ http://www.you2play.com/pryandmayt หรือสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ (อาร์ตเวิร์คอัลบั้มนี้สวยงามจริงๆ)

Views: 212

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by AUTTY @TEO on April 28, 2010 at 4:22pm
สวยดีครับบบ

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service