วันที่3 ณ เชียงราย ไปรีสอร์ท น่าพักน่านอน วนาศรม {{ตอนที่4 ภาคจบวันละเว้ย จบวันละวา~}}

มาละเว้ย มาละวา แต่งงานกันเด๊อะ เอ๊อะๆๆๆๆ เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน เพลงนี้ไอ้ตุ๊กมันร้องให้ ฟัง 555 สงสัยจะประทับใจมาก 555

ขากลับ จากการแว๊น เราได้แว๊ะ เข้าไปใน รีสอร์ทสุดสวย ของม.แม่ฟ้าหลวงกัน ที่เเห่งนั้นไม่ใช่ที่แห่งนี้มีชื่อว่า ว น า ศ ร ม
ตอนที่ไปอะ เค้ากำลัง ทำการ ก่อสร้างอะไรกกันซักอย่างก็ไม่รู้ ประมาณนั้น ทางเข้า ก็ปกติเรื่อยมา


เเต่พอเข้าไปในตัวรีสอร์ทแล้วนี่ดิ ตัวอาคาร ก็เหมือนรีสอร์ทปกตินะ แต่ว่า ภูมิทัศน์ จะป่าๆๆๆๆๆ กว่า ก็เพระาว่า รอบๆ รีสอร์ทนี้ มีแต่ ดอยแง่ม ทัั้งนัั้น ด้านหน้าเป็นภูเขา ด้านหลังเป็นอ่างเก็บน้ำ แหมมม ถูกหลัก ฮวงจุ้ย จิงๆ เข้าไปละชื้นๆ เย็นๆดี อะ อาจเป็นเพราะว่า เค้าจัดต้นไม้ เป็นเหมือนพวกป่าดิบชื้นอะ มันเลยเย็นๆๆๆ



ด้านหลังที่เป็นส่วน ติดกะอ่างเก็บน้ำอะ เราสามารถมองเห็นได้จากทางถนนเส้นที่เราไปถ่ายรูปกัน ละตรงส่วนด้านหลัง ยังมีที่ว่างเป็นเวิ้ง เหมาะแก่การจัด ปาร์ตี้ อีกด้วย เเต่ดูๆแล้ว ถ้า เกิดจัดงานแต่งงานคงจะ โรแมนติกน่าดู555 เห็นตุ๊กมันเปรยๆว่าอยากจัดงานแต่งตรงนี้ น่ัน..... เอาแล้วไงเพื่อนตรู(= =)


เดินดื่มด่ำบรรยากาศ ในวนาศรมอยู่ สักพักใหญ่ ก็มานั่งเล่นในมอ มาดูพระอาทิตย์ตกดิน ส๊วยยยยสวย โรแมนติกเกิ๊น ตุ๊กบอกว่าบ่อน้ำเนี้ย หากใครเดินวนทวนเข็มนาฬิกา 3รอบจะได้แฟน *0* จิงง่ะ!! แอบอึ้งอยู่นิดนึงนะ (ในใจก็อยากรู้นะ อยากลองด้วย เผื่อได้เเฟนเป็น เด็กแม่ฟ้าหลวงซักคน 55 ถ้าได้คงเซงน่าดู ไกลเกินป่ะ?)


เลยชวนตุ๊กเดินวนลองดู เดินไปได้ รอบนึงไม่ไหวจะเคลีย เหนื่อยเกินไปๆ 5555 เลยนั่งพัก


มีน้องหมาน่าร๊ากกกกกกกกกกกก พุดเดิ้ลวิ่งแถแด๊ดๆ มา เลยจับถ่ายรูปซะ ถ่ายตามมันไม่ค่อยทันเลย รู้สึกว่าไฮเปอร์เกิน ไม่อยู่นิ่งๆ เลย เจ้าของบอกว่า แค่2 เดือน ชิบห-ย 2เดือนทำไมมัน hyper ได้ขนาดนี้


นั่งชิว กับบรรยากาศยามเย็น ดูพระอาทิตย์ตกเสร็จ ก็หมดไปละวันนึง เห้อ~ ทำไมวันนึงมันผ่านไปเร็วอย่างนี้????

จบวันที่3 ละเน้อะ แง๊ๆๆๆ เริ่มใกล้วันที่ต้องลาเชียงรายแล้วดิ้ T^T แอบเศร้านิดนึงนะขอบอก >>

{{อน่าลืมติดตามวันอื่นๆ นะจ๊ะ}}

Views: 520

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

Comment by wining_wingz on December 21, 2009 at 1:44am
อิกอล์ฟหนังกลับ คำนี้คิดได้!!!!!!!!!!!!!
Comment by Zin on December 21, 2009 at 1:39am
มีรูปอีกอล์ฟด้วย (กบ)

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service