6 WILD WAYS TO TRAVEL THE WORLD6 วิธีในการเดินทางไปเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน จาก Corbis Blog1. การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ถือเป็นการเดินทางแบบผจญภัยอย่างแท้จริง เนื่องจากผู้ขับจะได…

6 WILD WAYS TO TRAVEL THE WORLD
6 วิธีในการเดินทางไปเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน จาก Corbis Blog
1. การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์
การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ถือเป็นการเดินทางแบบผจญภัยอย่างแท้จริง เนื่องจากผู้ขับจะได้อยู่ใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติแวดล้อม ซึ่งจะทำให้รู้สึกถึงความกระปี้กระเป่าและได้ซึมซับกับบรรยากาศจริงๆของสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว
2. การเดินทางด้วยรถยนต์ OFF ROAD
บางทีการเดินทางไปในสถานที่ที่น่าสนใจบางแห่งในโลก ยานพาหนะธรรมดาๆก็คงไม่เหมาะกับการเดินทางที่มีระยะทางไกล และพื้นผิวที่ขรุขระ ซึ่งรถยนต์ off road สามารถช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างดี
3. การเดินทางด้วยม้า
การเดินทางด้วยม้าถือเป็นการเดินทางที่มีมาตั้งแต่สมัยก่อน ซึ่งม้ายังคงเป็นพาหนะที่ใช้ในการนำทางในสภาพภูมิประเทศที่มีความขรุขระ และเมื่อทุกคนนึกถึงการเดินทางที่มีขีดจำกัดสูงสุดก็จะใช้ม้าเป็นยานพาหนะในการเดินทาง
4. การเดินทางด้วย Bush Plane
เป็นที่รู้กันเมื่อพูดถึงการเข้าไปในพื้นที่ที่ห่างไกลอย่าง Alaska ซึ่ง Bush Plane เป็นยานพาหนะที่ใช้กันทั่วโลก เครื่องบินนี้ถูกออกแบบให้มีการลงจอดและขึ้นบินได้อย่างรวดเร็วใน runway ขนาดสั้น ซึ่งถ้าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณค่อนข้างที่จะเป็นบริเวณรกร้างว่างเปล่าอย่างดินแดนใน Alaska ถือเป็นโอกาสที่คุณจะลองเดินทางด้วย Bush Plane
5. การเดินทางโดยการโบกรถ
เมื่อเงินในกระเป๋าคุณมีไม่เพียงพอต่อการเดินทางไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป คุณสามารถที่จะเก็บของและเดินทางโดยโบกรถคนอื่นได้ ซึ่งแม้มันอาจจะไม่ปลอดภัยแต่เชื่อได้เลยว่ามันจะเป็นการเดินทางผจญภัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง
6. การเดินทางโดยเรือ
การเดินทางโดยเรือสามารถนำพาเราไปได้รอบโลก โดยการเดินทางด้วยเรือได้ถูกใช้ขึ้นครั้งแรกเมื่อ 5,000 BC ซึ่งถ้าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคือได้ใกล้ชิดกับท้องทะเล และไม่ห่วงเรื่องอาการเมาเรือ การเดินทางโดยเรือถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ

*หากต้องการดูภาพเพิ่มเติม ติดตามกันต่อได้ที่ www.corbisimages.com หรือใช้ภาพเพื่องาน #สิ่งพิมพ์ #โฆษณา ติดต่อที่ 02 636 7070 หรือส่งอีเมลมาที่ info@profilephotolibrary.com

Views: 74

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service