รับออกเเบบ เพนท์ เคสมือถือ หลายรุ่นค่า

เคสมือถือราคาเริ่มต้นที่ 550 บาทพร้อมส่ง ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของรูปจ้าา (เเต่ส่วนมากก็จะอยู่ที่ราคาเริ่มต้นเเหละคะ ยังไม่เคยเจอเเบบงานที่ต้องคิดราคาเพิ่มเลย :D) เคสมือถือเค้ารับทำทุกรุ่นนะคะ เพียงเเค่ขอให้เคสเปล่าในรุ่นนั้นๆ ยังมีจำหน่ายอยู่ก็พอ (สามารถสอบถามเข้ามาได้คะ เค้าโทรถามที่ร้านเเปร๊บบเดียว) อ้อ... มีเคสไอเเพด ไอเเพดมินิด้วยนะคะ ราคาเคสไอเเพดอยู่ที่ 850 ไอเเพดมินิ 750 บาทจ้า พร้อมส่งๆ

วิธีสั่งเคสมือถือนะคะ

1. ส่งรูปที่อยากให้เราวาดมา 3-4 รูป อย่างเช่น รูปตัวเอง รูปแฟน รูปน้องหมา น้องแมว ตุ๊กตา... พร้อมกับสไตล์เคสที่ชอบที่เราอัพลงเพจด้วยก็ดีคะ เพื่อให้งานออกมาตรงกับใจมากที่สุด ถ้ามีความชอบส่วนตัวเเบบไหน... อย่างชอบดาว อยากให้ใส่ดาวลงไปในเคสด้วย ก็ระบุได้ค่า ตามใจที่สุดดดดด

2. โอนตัง เเล้วส่งสลิปมาทางข้อความนะคะ (อย่าหาว่าขี้งกน้าา... เคยเจอให้ทำก่อนเเล้วไม่เอา ทำเก้อจิ.... เอาไปขายต่อไม่ได้น้าาา) พร้อมชื่อที่อยู่ในการจัดส่งค่า

3. เราจะทำเคสตามลำดับก่อนหลังการโอนเงินนะคะ ^^~ ประมาณไม่เกิน 1 อาทิตย์จะทำการจัดส่งให้ค่าาา (ถ้าต้องการเร็ว อย่างของขวัญในวาระต่างๆ บอกได้นะคะ จะทำการจัดส่งให้ก่อน ไม่รอทำเสร็จทั้งล็อต)

นอกจากเคสมือถือเเล้วยังมีรูปภาพวาดลงเฟลมราคาเริ่มต้นที่ 650 บาทพร้อมส่ง ขนาด 6"x8" ราคาขึ้นอยู่กับรายละเอียดงาน เเละขนาดค่า

กดติดตามแฟนเพจเพื่อต่อติด และดูความอัพเดทของงานต่างๆ ได้ที่นี้ จ้า คลิ๊กที่นี้คะ

งานอื่นๆ ติดตามได้ในแฟนเพจนะค่าา ^^

งานเพนท์งานดีไซน์อื่นๆ ก็รับน้าา ติดต่อเข้ามาได้เลยค่า

Views: 4580

Comment

You need to be a member of PORTFOLIOS*NET to add comments!

Join PORTFOLIOS*NET

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service