Manatchaya's Blog (4)

Multisensory Bus Shelter Ad มันฝรั่งอบอุ่นหอมกรุ่นจากป้ายรถเมล์

เห็นทีสาวๆ อังกฤษที่กำลังไดเอทอยู่ตอนนี้คงต้องพ่ายแพ้ให้กับธรรมชาติความอยากอาหารของ มนุษย์ เมื่อ mccain ในอังกฤษ โดย JCDecaux, posterscope และ BMB creative ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญภายใต้สโลแกนที่ว่า 'mccain ready baked jackets' เพื่อที่จะเชิญชวนเป็นนัยว่า mccain ได้อบมันฝรั่งไว้พร้อมแล้ว รอให้คุณมาลิ้มลองรสชาติ โดยทำการโฆษณาผ่านโปสเตอร์หน้าตาประหลาดที่ติดอยู่ตามป้ายรถเมล์ โปสเตอร์นี้ไม่ธรรมดาตรงที่มีเจ้ามันฝรั่งอบอุ่น ซึ่งหากกดปุ่มบนแผ่นโปสเตอร์…

Continue

Added by Manatchaya on March 2, 2012 at 10:08pm — No Comments

Paper Fashion Ad Campaign หลากสีสันแฟชั่นเก๋...จากกระดาษ

กระดาษหลากสีสันถูกนำมาดีไซน์เป็นชุดเก๋ๆใช้ในการโปรโมตช่วง sale ของศูนย์การค้า Laforet Grand Bazaar ย่านฮาราจูกุของโตเกียว ย่านที่มีแฟชั่นแปลกใหม่ปรากฏอยู่เสมอ โดย bazaar นี้ จะลดกระหน่ำปีละ 2 ครั้ง ครั้งละ 5 วันเท่านั้น ซึ่งทุกครั้งก็จะมีบรรดานักช๊อปมาต่อแถวรอกันตั้งแต่ bazaar ยังไม่เปิด ราวกับมหกรรมแจกสินค้าฟรี... ในปี 2012 นี้ ดีไซน์เนอร์…

Continue

Added by Manatchaya on February 21, 2012 at 1:00am — No Comments

3D Written Portrait Books ดีไซน์เก๋ไก๋ให้คุณได้เห็น "หน้า" ศิลปินคนดังอย่างใกล้ชิด

Markus Ravenhorst และ Maarten Reynen สองชาวดัตช์ทำเก๋ ด้วยไอเดีย "written portraits" ซึ่งถูกนำไปใช้ในการโปรโมทงานสัปดาห์หนังสือเนเธอร์แลนด์ โดยร่วมกับบริษัท van wanten etctera นำอัตถชีวประวัติของศิลปินคนดัง เช่น แวนโก๊ะ และแอนน์ แฟรงค์ มาตีพิมพ์ โดยการออกแบบที่สร้างสรรค์ฉีกแผ่นกระดาษสี่เหลี่ยมธรรมดาๆอย่างแหลกละเอียด แล้วแทนที่ด้วยกระดาษรูปร่างประหลาดตา ซึ่งเมื่อนำมารวมเป็นรูปเล่ม บรรดานักอ่านก็จะพบกับโฉมหน้าเจ้าของอัตถชีวประวัติที่ท่านสนใจ…

Continue

Added by Manatchaya on February 12, 2012 at 4:30pm — No Comments

Ghost Rider: Spirit of Vengeance การกลับมาอีกครั้งของนิโคลัส เคจ กับฮีโร่จากรัตติกาล

เมื่อ Columbia Pictures จับมือกับ Hyde Park Entertainment ก็ถึงเวลากลับมาอีกครั้งของฮีโร่จากรัตติกาล  ซึ่งมาพร้อมมอเตอร์ไซด์คู่ใจและโซ่เพลิง..  ปี 2012 นี้ นิโคลัส เคจ กลับมาวาดลวดลายเผาผลาญเหล่าร้ายกับบทบาทของจอนนี่ เบลช ที่ต้องปกป้องเด็กหนุ่มจากการตามล่าของพญามารอีกครั้ง หลังจากที่ภาคก่อนนั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก…

Continue

Added by Manatchaya on February 7, 2012 at 9:31pm — No Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service