Mr.Phonganan Suksri-in's Blog (3)

ถูกหรือผิด ??

คำว่า"ถูก" กับคำว่า "ผิด" อะไรเป็นเป็นตัวตัดสินว่า "ถูก"หรือ "ผิด" ตัวผมเองก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่สองคำนี้กับมีผลกับมนุษย์เราทุกระดับชนชั้น จนผมสงสัยว่า ถ้าเกิดมีการตั้งประเด็นว่าใครผิด ใครถูก สิ่งไหนคือถูก สิ่งในคือผิด มนุษย์แต่ละพวกพ้องก็จะบอกว่าฉันถูก อีกฝ่ายผิด อีกฝ่ายก็จะบอกว่าฉันถูก อีกฝ่ายผิด หรือจริงๆ แล้วทุกคนชอบมองแต่คนอื่น จนลืมที่จะมองตัวเองไปว่า "อ้อ....ผมผิดครับ ขอโทษครับ แล้วผมจะปรับปรุงครับ" กับผมถูก หรือฉันถูกอยู่แล้วไม่มีอะไรจะต้องแก้ไขนี่…

Continue

Added by Mr.Phonganan Suksri-in on September 14, 2011 at 9:30pm — No Comments

ความฝันของผม

หลายๆ ท่านคงมีความฝันเป็นของตัวเองใช่ไหมครับ ตัวผมก็เช่นเดียวกัน ผมฝันที่อยากจะมีกล้อง DSLR และตอนนี้มันก็เป็นจริงแล้วครับ...! ตอนนี้ผมได้เป็นคนคนหนึ่งที่ได้ครอบครองกล้อง CANON EOS 500Dครับ แต่สิ่งที่ผมฝันมันไม่ได้จบที่มีกล้องเท่านั้น แต่สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดหลังจากนี้นั้นก็คือ การที่ทำงานแล้วออกมาโดนใจผู้รับชมให้มากที่สุดครับ และเส้นทางเส้นนี้มันคงไม่ราบรื่นเป็นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นผมอยากให้ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่มีประสบการณ์ในการเดินทางผ่านเส้นทางสายนี้เข้ามาชี้แนะ…

Continue

Added by Mr.Phonganan Suksri-in on September 4, 2010 at 1:00pm — No Comments

จุดประกายความฝันกับสิ่งที่อยากทำ

หลากหลายความรู้สึกของผู้คนทั่วมุมโลกล้วนปราถนาที่อยากจะเป็นอิสระ ทำอะไรก็ได้ในสิ่งที่ตนเองคิด โดยที่ไม่มีขอบเขตใดๆ มากีดกั้น แต่โลกแห่งชีวิตยอมมีกฏเกณของแต่ละกลุ่มก้อนเป็นของตนเอง แล้วเราจะทำอย่างไรละที่จะมีโลกที่เป็นอิสระของเราเอง นั้นคือศิลปะครับ ศิลปะไม่จำเป็นจะต้องวาดรูปอย่างเดียวแต่ควบคุมไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การร้อง, การพูด , การฟัง , การอ่าน , การเขียน, ทุกสิ่งทุกอย่างก็ถือว่าเป็นศิลปะ ศิลปะในความคิดของผมคือสิ่งที่ทำออกมาด้วยความตั้งใจและมีความสุข อย่าเอาศิลปะไปผูกกับ…

Continue

Added by Mr.Phonganan Suksri-in on April 2, 2010 at 1:30pm — 3 Comments

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service