หน้าปกหนังสือ


หนังสือทำมือ "ฆาตกรโรคจิตร"

ฆาตกรโรคจิตร คือ ชื่อและผลงานหนังสือทำมือเล่มที่สามในชีวิตของผม ซึ่งเป็นการรวบรวมเอาผลงานเรื่องสั้นทั้งหมด 12 เรื่องเด็ด หากท่านได้อ่านแล้วท่านจักได้รับเนื้อหาที่มีรสชาติทั้งความเปรี้ยว หวาน เผ็ด ขม และขำขัน จนท่านอาจจะรู้สึกเข็ดไม่อยากที่จะขำไปอีกหลายวัน ภายในหนังสือเล่มนี้ มีทั้งเรื่องสั้นๆ เรื่องสั้น และเรื่องสั้นขนาดยาวให้ท่านเสพอ่าน และรายชื่อเรื่องทั้งหมดก็มีดังต่อไปนี้ครับ...

1. ฆาตกรโรคจิตร
2. อีเจ๊ซุบซิบ
3. หนูช่างสงสัย ก เอ๋ย ก ไก่
4. อุจจาระ+หวย = ?
5. ของขวัญจากพ่อ
6. ความรักตามแบบวิถีพุทธ
7. ผู้ปกครองกับผู้ที่ถูกปกครอง
8. เรื่องราวในคืนจันทร์ส่อง
9. มึงมองหาอะไร
10. ผีสิง
11. ความทรงจำ
12. สัมภาษณ์ ไก่ ดีแล่น


ผลงานหนังสือทำมือเล่มนี้มีจำนวนหน้าทั้งสิ้น 113 หน้า (ขนาด A4) ภาพปกหน้า-หลังเป็นภาพสี ส่วนภาพประกอบและเนื้อหาทางด้านในเล่มเป็นขาวดำทั้งหมดครับ...

สามารถเข้าไปดูผลงานภาพประกอบหนังสือได้ที่เว็บบล็อกข้างล่างนี้นะครับ
http://eakwat.multiply.com/photos/album/39/39

หากท่านใดที่สนใจสั่งซื้อหนังสือทำมือ “ฆาตกรโรคจิตร” ในราคา 250 บาท
ท่านสามารถสั่งซื้อได้ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้ครับ...

1. กระผมขอให้ท่านชำระเงินการสั่งซื้อหนังสือ ด้วยวิธีการโอนเงินผ่านทาง ATM นะครับ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว โดยให้ท่านโอนเงินเข้ามาที่...

ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 088-2-36503-2 หลังจากนั้นให้ท่านแนบไฟล์สลิปหรือใบเสร็จการโอนเงินของท่าน เพื่อเป็นหลักฐานให้ผมได้ตรวจสอบ พร้อมทั้งระบุชื่อและที่อยู่ของท่าน หรือที่อยู่ที่ท่านต้องการให้ส่งหนังสือไปโดยละเอียด
โดยการส่งมาที่อีเมลนี้ครับ... e-mail : eakwat_sanapood@yahoo.com
เมื่อกระผมได้รับแจ้งการสั่งซื้อจากท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นหนังสือทำมือจะถูกจัดส่งไปให้ท่านตามที่อยู่ที่ท่านระบุมาภายในหนึ่งสัปดาห์ครับ

2. ในกรณีที่ท่านไม่อยากเสียเวลาในการแนบไฟล์ส่งมาทางอินเทอร์เน็ต หลังจากที่ท่านทำการโอนเงินเพื่อสั่งซื้อหนังสือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถโทรศัพท์มาบอกชื่อและที่อยู่ของท่านได้ด้วยตัวของท่านเองได้ที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของกระผม เบอร์ 084-7034936 ติดต่อ...ไก่ (ผู้เขียน) เมื่อกระผมตรวจสอบว่าท่านได้ทำการโอนเงินเข้ามาเพื่อสั่งซื้อหนังสือจริง หลังจากนั้นหนังสือทำมือจะถูกจัดส่งไปให้ท่านตามที่อยู่ที่ท่านระบุมาภายในเวลาไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ครับ


กระผมจึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพ
ไก่ ดีแล่น (ผู้เขียนและผู้จัดทำหนังสือทำมือ)

Views: 45

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service