Fashion-Design Studio คือการรวมตัวของ กลุ่มบุคคลที่มีใจรักในงานแฟชั่นและศิลปะและมีประสปการณ์ในการทำงานในแวดวงด้านแฟชั่น และ คณาจารย์ในสาขาวิชา แฟชั่นและสิ่งทอ รวมถึงสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในระดับอุดมศึกษา ทั้งมหาวิทยาลัยของรัฐฯ และเอกชน
นำโดย อ. กฤชวรรณวรรษ สุภาพล ( ศิลปกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาแฟชั่นและสิ่งทอ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / และวิทยากร และ อ.พิเศษด้าน การวาดเส้น เพื่องานแฟชั่น ที่สถาบันแฟชั่นระดับสากล และเจ้าของ Krich-Studio) ร่วมกับ อ. วรรณวิภา อุยยามะพันธุ์ ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาธุรกิจ SMEs ที่จบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ที่มีประสบการณ์ในการจัดอบรมให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาส่งเสริมธุรกิจหลากหลาย การสร้างแบรนด์สินค้าแฟชั่น รวมไปถึงด้าน Fashion & Design และ Creative Industries ที่ผู้อบรมจะสามารถนำไปพัฒนาใช้งานได้จริง


Fashion-Design Studio (แฟชั่น-ดีไซน์ สตูดิโอ )ตั้งอยู่ชั้น2 อาคาร เจียม แอนด์ เอสโซซิเอท เลขที่ 55/129 ซอยโรงหนังงามวงศ์วาน ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่ง2ห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ10210
ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ของกรุงเทพมหานคร สะดวกต่อการเดินทาง อยู่ก่อนถึง 4 แยกพงเพชร,ใกล้ป้ายรถประจำทาง (เดินเพียง50เมตร ),ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสด ร้านอาหาร ร้านกาแฟ,ร้านเครื่องเขียน,ทางด่วน ปั๊มน้ำมัน และห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์,พันธ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน ฯลฯ สถานที่จอดรถสะดวกสบายกว้างขวางโดยรอบอาคาร

สถานที่เรียน – สอน เป็นห้องเรียนปรับ/ฟอกอากาศ,เพิ่มโอโซนและกลิ่นหอมบำบัด ปูพรม ในความสว่างที่พอเหมาะ พร้อมสื่อการสอนขนาดใหญ่ ที่ง่ายต่อการเข้าใจ และมีอุปกรณ์ การเรียน การสอน จัดไว้ครบครันในทุกโต๊ะเรียน พอดีกับผู้เรียน รวมถึงห้องสมุดแฟชั่นขนาดย่อม ที่รวบรวมหนังสือ-นิตยสาร ทั้งไทยและ ต่างประเทศ เกี่ยวกับแฟชั่นนับ ร้อยเล่ม เพื่อเป็นแหล่งค้นคว้าข้อมูล เปิดโลกทัศน์ อีกทั้งยังมี คอมพิวเตอร์ที่สามารถค้นคว้าข้อมูลทาง อินเตอร์เนต (*)และพร้อมด้วย เครื่องมัลติฟังค์ชั่น ที่เป็นทั้งเครื่องปรินท์เตอร์ขาวดำ สแกนภาพ ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ ไว้รองรับ การทำงานของนักศึกษา ในระดับอุดมศึกษา หรือผู้สนใจทั่วไป

อีกทั้งมี พื้นที่พักคอยและพักผ่อน แบบ Open Air บริการเครื่องดื่ม ร้อน เย็น, โดยมีเครื่องเสียงและ จอLCD.จัดฉายสื่อเกี่ยวกับแฟชั่น เช่น แฟชั่นโชว์ หนัง เพลง ฯลฯรวมถึง หนังสือพิมพ์ไทย และต่างประเทศ อีกทั้งนิตยสาร แฟชั่นใหม่ลาสุด ทุกวัน! และห้องน้ำที่สะอาด

**ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรือเป็นใคร....ถ้าคุณรักแฟชั่น ...อย่ารอช้าที่จะสานต่อความฝันในการเป็น แฟชั่นดีไซน์เนอร์ของคุณ เริ่มต้นกับเราวันนี้ เราพร้อมที่จะเสริมสร้างความ ความรอบรู้ ให้กับผู้เข้าเรียน ในการก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพในวงการแฟชั่นต่อไป **

Views: 124

Attachments:

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service