Workshop หัวข้อ “แรงบันดาลใจของ ThaiCatwalk.com มาจากการถ่ายภาพ”

วิทยากร : ณัฐวรรษ เจียรนันทะ (คุณหยก)

หัวข้อ “แรงบันดาลใจของ ThaiCatwalk.com มาจากการถ่ายภาพ”

กิจกรรมที่ 87/113


จากกลุ่มช่างภาพมืออาชีพที่หลงใหลในการถ่ายภาพแฟชั่น พวกเค้ามีผลงานภาพนิ่งงานแฟชั่นอยู่มากมาย ทำไมผลงานอันสวยงามเหล่านั้นจึงไม่ได้รับความสนใจจากสื่อระดับโลก ทั้งๆที่ผลงานมิได้น้อยหน้าเลย


วันนี้ พวกเขาก้าวเดินไปพร้อมกับวงการแฟชั่นไทยในชื่อว่า ThaiCatwalk.com พวกเขาทำงานกันยังไง อะไรคือแรงบันดาลใจ แนวคิดที่ไม่เคยย่อท้อ พวกเขาเดินทางจากเส้นทางสายช่างภาพมืออาชีพ สู่เวทีแฟชั่นได้อย่างไร ล้มลุกคลุกคลาน หวังจะนำพาเหล่าดีไซน์เนอร์ไทย แฟชั่นไทย ออกอวดสายตาไปทั่วโลก วันนี้เขาไปถึงเป้าหมายแล้วรึยัง...


มาทำความรู้จัก ThaiCatwalk.com เว็บไซต์ที่เป็นสื่อทางเลือกด้านแฟชั่น ที่รวบรวมผลงานแฟชั่นของไทย และนำเสนอสู่แฟชั่นนิสต้าทั่วไทย และทั่วโลก แบบ Non Stop กันค่ะ จริงหรือไม่ที่ว่า เขาเป็นสื่อแรกในการปฏิวัติรูปแบบการนำเสนอสื่อแฟชั่นให้เป็นที่รู้จัก...


อะไรคือจุดพลิกที่ทำให้ ThaiCatwalk.com เป็น Talk of The Town จากหลักสิบในเดือนแรกๆที่เปิดตัว และคนเริ่มรู้จักแบบปากต่อปาก และเติบโตสุดขีด จนมียอดสูงลิบ ถึง 1 ล้านคลิ๊ก ในเวลาอันรวดเร็ว เค้าทำได้ยังไง แต่รายได้ไม่เริ่ดหรูอย่างที่คิด พวกเขาจัดการกับความแรงกดดันนั้นอย่างไร ทำไมต้องทุ่มเทกับวงการแฟชั่นจนถึงวันนี้ ติดตามเค้าได้ใน Workshop หัวข้อ “แรงบันดาลใจของ ThaiCatwalk.com มาจากการถ่ายภาพ” ซึ่งคุณหยก ณัฐวรรษ เจียรนันทะ หนึ่งในผู้ก่อตั้งจะมาไขทุกข้อกังขา พร้อมเทคนิคเฉพาะตัวในการถ่ายแบบแฟชั่นเบื้องต้นแบบง่ายๆ สไตล์ ThaiCatwalk.com กับนางแบบตัวจริง ที่ผู้เข้าร่วม Workshop จะได้มีโอกาสรัวยิงของจริงๆ แบบเต็มๆ อย่างใกล้ชิดติดขอบเฟรม!!


ถ้าคุณอยากเติมเต็มแรงบันดาลใจ พร้อมขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยไปพร้อมๆกัน รักการถ่ายภาพ เชิญมานอกกรอบ และรับฟังแนวคิดไปกับเขาได้.... ที่นี่ค่ะ


จำนวนผู้เข้าร่วม : 25 คน

วันที่ : 7 กันยายน 55

เวลา : 13.30 - 16.30 น.

สถานที่อบรม : TKpark, Central World ชั้น 8


คุณสมบัติผู้เข้าร่วม : ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องถ่ายแบบ แต่ต้องมีกล้องคู่ใจ คิดบวก พร้อมสร้างสรรค์วงการแฟชั่น Online อยากเรียนรู้แบบนอกกรอบและค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อผลักดันตัวเองไปตามฝัน...


สนใจ workshop นี้ กด Like ฝากชื่อ นามสกุล, email, เบอร์ติดต่อไว้สิคะ เราจะส่ง Email Application Form ไปให้กรอก พร้อมรายละเอียดการลงทะเบียนค่า


สอบถามเพิ่มเติม :

ผู้จัดกิจกรรม : คุณก้อย อัญชลี หรือ anchalee@okmd.or.th

Views: 194

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service