TONGMAKOVER ร่วมกับ THAILANDTALENT.COM (www.thailandtalent.com) เปิดหลักสูตรสอนแต่งหน้าตนเองสำหรับ Pretty, MC, นางแบบ และผู้ที่สนใจทุกท่าน โดยมีวัตถุประสงค์ของการเรียนการสอน ดังนี้
-เพื่อให้รู้จักการแต่งหน้าตนเองอย่างถูกวิธี เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน และเป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพการงานต่างๆด้วยความมั่นใจ
-เพื่อให้รู้จักเลือกใช้เครื่องสำอางค์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและสีผิวของตนเอง
-เพื่อให้รู้จักการเลือกซื้อเครื่องสำอางค์ และสามารถใช้เครื่องสำอางค์ที่มีอยู่อย่างเกิดประสิทธิผล ไม่สิ้นเปลืองและไม่เปล่าประโยชน์
-เพื่อให้รู้จักการดูแลและแต่งเติมสีสันบนใบหน้าตนเองหลังจากแต่งหน้าแล้ว ในระหว่างวันหรือระหว่างการทำงาน
-เพื่อให้รู้จักเลือกสไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะสมกับกาลเทศะ และประเภทของการทำงาน
-เพื่อให้รู้จักการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในการแต่งหน้า สำหรับอาชีพ Pretty, MC และ นางแบบ
    รายละเอียดของการเรียนการสอน เป็นลักษณะของ Workshop แบบเข้มข้นและเป็นกันเอง กลุ่มละ 5 ท่าน จะใช้เวลาประมาณครึ่งวัน (5-6 ชม.) โดยจะเริ่มต้นที่การตรวจสอบสภาพผิว สีผิว รูปหน้า จุดเด่นและจุดบกพร่อง ของผู้เรียนแต่ละท่าน สอนขั้นตอนการแต่งหน้าและการเลือกใช้เครื่องสำอางค์ต่างๆจนครบทุกขั้นตอน หลังจากเสร็จขั้นตอนการแต่งหน้าแล้ว จะเปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุกท่านได้ซักถามข้อสงสัยเพิ่มเติม และจะแนะนำเคล็ดลับต่างๆในเรื่องการแต่งหน้าและการเลือกซื้อเครื่องสำอางค์
    ผู้สอน: รณพ พุทธินันทน์ (ตง), Professional Make-up Artist ลูกศิษย์ของ คุณอรนภา กฤษฎี (พี่ม้า) ชมผลงานและประวัติการทำงานได้ที่ http://www.portfolios.net/profile/TONGMAKEOVER
    *สนใจสอบถามรายละเอียดการเรียนการสอน ค่าใช้จ่าย และสมัครเรียนได้ที่ THAILANDTALENT.COM หมายเลขโทรศัพท์ 02-713-2572, โทรสาร 02-713-2573 และ อีเมลล์ dydy@thailandtalent.com
    ขอบคุณครับ (",)TONGMAKEOVER
   

Views: 152

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service