Workshop "Do or Die: Creative Methodologies for Business Survival"

DO OR DIE: CREATIVE METHODOLOGIES FOR BUSINESS SURVIVAL

ถ้าคุณเคยทึ่งกับผลิตภัณฑ์ดีไซน์ล้ำจนเกิดคำถามว่า “คิดได้อย่างไร?” เวิร์กช็อปนี้ให้คำตอบคุณได้ด้วยการเผยให้เห็นภาพที่ชัดเจนของกระบวนการออกแบบที่หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องลึกลับ มาร่วมใช้ความคิดสร้างสรรค์และการคิดวิเคราะห์ เรียนรู้วิธีการตั้งคำถามและการตั้งสมมติฐานทางธุรกิจจากเหล่ามืออาชีพมากประสบการณ์ รวมถึงวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อกรุยทางสู่โอกาสใหม่ในการต่อยอดและพัฒนาธุรกิจให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ

วัน/เวลา/สถานที่ :

22 – 24 สิงหาคม 2557 / 9.00 – 16.00 / ห้องออดิทอเรียม TCDC

จำนวนผู้เข้าร่วม :

35 คน
บริษัทห้างร้านขนาดเล็ก/กลางที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ 21 บริษัท และนิสิตนักศึกษา (ชั้นปีที่ 4) หรือผู้ที่สำเร็จการศึกษาแล้ว/ผู้ประกอบอาชีพอิสระด้านการออกแบบ 14 คน

คุณสมบัติผู้เข้าร่วม :

1. ใช้ภาษาอังกฤษและไทยได้ดี
2. ส่งประวัติส่วนตัวโดยย่อ

พิเศษ วิรังคบุตร หัวหน้าภาควิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ วิทยาลัย Raffles International และที่ปรึกษาด้านการออกแบบให้กับสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย เขาได้เดินสายจัดงานกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบตามสถาบันต่างๆ ทั้งในส่วนของรัฐบาลและเอกชน ด้วยประสบการณ์ทำงานอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ชุดชั้นในไปจนถึงจักรยาน

เจฟ แฮมิลตัน (Jeff Hamilton) อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์และออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาอิสระให้กับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย เขาจัดการอบรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่องผ่านกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และระบบกลไกที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางแพทย์และชีวิต

Views: 53

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service