หนึ่งในปัจจัยความสำเร็จที่คนทำงานเกี่ยวกับ Start Up หรือ นวัตกรรมต้องมีคือทักษะการ “เข้าอกเข้าใจลูกค้า” (Empathy) เพื่อให้ออกแบบผลิตภัณฑ์ หรือ บริการที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราเอาทักษะนี้มาประยุกต์ใช้กับตัวเองละ?

เปิดรับสมัครแล้วกับ Meet Up หลักสูตร Design for Life ฉบับย่อ หลักสูตรที่อ้างอิงจากคอร์ส Designing Your Life วิชาที่มีนักเรียนต่อคิวเรียนมากที่สุดจาก d.school ของมหาวิทยาลัย Stanford และปัจจุบันองค์กรชั้นนำระดับโลกอย่าง Google และ Pinterest ได้นำเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของคอร์สให้ความรู้พนักงานแล้ว

Design for Life เป็นหลักสูตรที่รวมหลักจิตวิทยาและ Neuroscience ที่ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ มาประยุกต์กับโมเดล Design Thinking ซึ่งเป็นศาสตร์ความคิดเชิงนวัตกรรมที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับจากองค์กรระดับโลก

งานนี้เราจึงเปิดรับสมัคร ‘คนทำ Start Up’ และ ‘นักนวัตกรรม’ ที่อยากจะรู้จักตนเองมากขึ้น หรืออยากนำทักษะที่ตัวเองมีมาประยุกต์ใช้กับตัวเองและทีม เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เปิดรับสมัครผู้ร่วมงานจำกัดจำนวน เพียง 30 ท่านเท่านั้น!!

โดยสามารถสมัครโดยส่ง Application Form ด้านล่างนี้ หากได้รับการคัดเลือก เราจะคอนเฟิร์มกลับไปทันที!

รายละเอียดงาน
วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา: 18.30 น. - 20.30 น.
สถานที่จัดงาน: HUBBA-TO (ซอยอ่อนนุช 1/1 Habito mall)

Agenda
18.00 น. ลงทะเบียน
18.30 น. Introduction to Design for Life
19.00 น. Design Your Life Exercise 1 – Energy Assessment
19.30 น. Design Your Life Exercise 2 – Dash Board
20.00 น. Reflection and Q&A

ลักษณะของงาน: งานนี้จะเป็น Workshop-based เน้นการลงมือปฎิบัติ เพื่อให้ผู้เข้าร่วม Meet up มีความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตร และ Framework ได้ดีขึ้น

ประวัติผู้สอน

ดร. เพิ่มสิทธิ์ นำประสิทธิผล หรือคุณปัง เป็นนักจิตวิทยาที่ปรึกษา โดยสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย University of California, Los Angeles (UCLA) ปริญญาโทเกียรตินิยมด้านบริหารธุรกิจจาก SASIN จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาเอกเกียรตินิยม สาขาจิตวิทยาที่ปรึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และได้รับการ Certified Coach ทางด้าน Designing Your Life รวมถึง Certified Design Thinking จาก IDEO
ในด้านประสบการณ์ทำงาน ดร.เพิ่มสิทธิ์มีประสบการณ์ที่หลากหลายทั้งในด้านนวัตกรรม วิจัย รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม จิตวิทยาองค์กร และจิตวิทยาประยุกต์ นอกจากนี้ ดร.เพิ่มสิทธิ์ ยังมีประสบการณ์การสอน Design Thinking ให้กับภาครัฐและเอกชนต่างๆ เป็นอาจารย์รับเชิญให้กับมหาลัยชั้นนำต่างๆทั้ง CU, TU, และ RSU

คุณ พณัญญา เจริญสวัสดิ์พงศ์ หรือคุณเบล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมเคมีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศึกษาต่อปริญญาโทสาขาวิศวกรรมปิโตรเลียมที่ มหาวิทยาลัย Stanford และได้จบหลักสูตร Design Thinking และ Design your Life จาก d.school Stanford รวมถึง Certified Design thinking จาก MIT และ IDEO
คุณเบลได้ใช้ Design your life ในการออกแบบชีวิตตัวเอง และใช้ Design Thinking ในการทำ Project Innovation ให้กับองค์กรในด้าน Product Development, Service Design, Improve working process และ Employee Engagement นอกจากนี้คุณเบลยังเป็นวิทยากรรับเชิญให้กับสถาบันการศึกษาต่างๆ

หมายเหตุ: เนื่องจากคลาสเรียนนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทางทีมงานจึงขออนุญาติเก็บเงินค่ามัดจำ จำนวน 500 บาท เพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์ในการเข้าเรียน ซึ่งสามารถชำระได้หลังจากใบสมัครถูก Approve แล้วเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินก่อนและหลังวันเรียนทุกกรณี

Views: 776

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service