คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง
A: เขียน copywriting ไปแล้ว มานั่งลุ้นว่าจะขายได้เท่าไร
B: เขียน copywriting ที่รู้อยู่แล้วว่าจะขายดี
ใน Workshop นี้ เราจะเปลี่ยนการเขียนของคุณ จากแบบ A ที่ต้องมานั่งลุ้น เป็นแบบ B ที่รู้เลยว่าขายดี ที่สำคัญ ขายดีขึ้นด้วยงบโฆษณาที่ลดลง
จาก Speaker ที่เคยทำการตลาดให้กับบริษัท Google และบริษัทชั้นนำอื่นๆ รวมถึงเป็นวิทยากรพิเศษให้กับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัดแน่นด้วยเนื้อหาเหล่านี้
การใช้ data ในการวางกลยุทธ์การเขียน copywriting
เฟรมเวิร์ค tools ที่สามารถเอาไปใช้ได้เลย
กรณีศึกษาหลากหลาย ที่ทำให้เห็นภาพชัดเจน
**ไม่ต้องมีพื้นฐานด้าน Data เลยก็เรียนได้**
สมัครเรียนที่นี่ >> http://reskill.tech/copywritingwithdata
Tags: