Workshop "การออกแบบและจัดการร้านค้าปลีก: จากตัวตนสู่ร้านค้า"

“การออกแบบและจัดการร้านค้าปลีก: จากตัวตนสู่ร้านค้า”

เวลา: 2 มิถุนายน 2557 | 13:00 – 17:00
สถานที่: The Shop @ TCDC
เรียนรู้และลงมือจริงกับเวิร์กช็อปที่จะเผยกลวิธีในสร้างแรงดึงดูดให้กับแบรนด์หรือร้านค้าของคุณ โดย Steve Sowerby ผู้ก่อตั้งบริษัท XPotential สมัครฟรีวันนี้ - 28 พฤษภาคม!

จุดเริ่มต้นของร้านค้าปลีกที่โดดเด่น ต่างเริ่มต้นจากการค้นหาตัวตนหรือสร้างแบรนด์ของตัวเอง ไปสู่การออกแบบและจัดการร้านค้าอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด

Steve Sowerby นักการตลาดชั้นนำผู้ก่อตั้งบริษัท XPotential จะมาถ่ายทอดกลวิธีการสื่อสารกับลูกค้าและสร้างแรงดึงดูดให้กับแบรนด์หรือร้านค้าของคุณในเวิร์กช็อปเข้มข้น โดยใช้ร้าน The Shop@ TCDC เป็นโจทย์ให้คุณได้ลงมือปฏิบัติจริง

เกี่ยวกับวิทยากร
Steve Sowerby ผู้ก่อตั้งบริษัท XPotential เป็นที่ยอมรับในฐานะนักการตลาดและที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิมายาวนานกว่า 30 ปี ทั้งในองค์กรขนาดใหญ่และเอเจนซี่ต่างประเทศ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาดและการบริหารจัดการทั่วไปของบริษัท 3M และ Reckitt รวมถึงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย และผู้อำนวยการด้านการตลาดประจำภูมิภาค ประเทศสิงคโปร์

Steve เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องกลวิธีการสร้างแบรนด์ การสร้างจุดยืนของแบรนด์ และการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพให้กับบริษัทและองค์กรต่างๆทั่วโลก เขาทำงานด้านการวางแผนกลยุทธ์และการคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ ให้กับกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ NIVEA, Eucerin, La Prairie, Elizabeth Arden, The Pizza Company, Tesco Lotus, GlaxoSmithKline, Nurofen ฯลฯ

เงื่อนไขและข้อกำหนด:
• ผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อปควรเข้าฟัง งานบรรยาย “SMEs ไทยต้องแข่งขันอย่างไรในตลาดค้าปลีก”ในวันที่ 1 มิถุนายนมาก่อน
• ผู้เข้าร่วมควรเป็นเจ้าของธุรกิจรายเล็ก (SMEs) ที่ออกแบบสินค้าเองและมีหน้าร้าน หรือผู้ที่สนใจด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีก เช่น การจัดวางสินค้า, Merchandising Rules หรือ Space Management เป็นต้น
• สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 พฤษภาคม 2557
• ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 (ทาง TCDC จะติดต่อกลับไปยังอีเมลหรือโทรศัพท์)
• ดำเนินการสัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ

วิธีการสมัคร:
• (1) เขียนแนะนำตัวเองหรือองค์กร (2) ส่งรูปถ่ายประเภทสินค้าของคุณ (3) ส่งรูปถ่ายร้านค้าและการจัดวางสินค้าภายในร้าน (4) ระบุสถานที่ตั้งร้านค้า (5) เหตุผลที่สนใจเข้าร่วมเวิร์กช็อป รวมถึงอธิบายเล่าเรื่องราวของประเภทสินค้าและการจัดวางสินค้าของคุณเป็นภาษาอังกฤษ ความยาวไม่เกิน 200 คำ
• ส่งเอกสารมาที่อีเมล Rattikarn.J@tcdc.or.th โดยใส่ชื่อหัวข้อ “Retail Business and Design ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 664 7667 ext. 131 ตั้งแต่ 10.30 – 17.30 น. (ปิดวันจันทร์)

Views: 105

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service