Workshop: สานงานต่อ ก่อแนวคิด พลิกชีวิตวัสดุ โดย พรพรรณ เกียรติภาคภูมิ (ปิ่น)

มาแล้วตามคำเรียกร้อง... รีบกันหน่อยนะคะ...


วิทยากร : พรพรรณ เกียรติภาคภูมิ (ปิ่น)

หัวข้อ “สานงานต่อ ก่อแนวคิด พลิกชีวิตวัสดุ”

กิจกรรมที่ 85/113


หากมีเวลาว่างพอสำรวจตนเองโดยลองมองย้อนกลับไปดูสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต สามารถสร้างคุณค่าหรือขัดเกลาให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตได้หรือไม่ รวมทั้งสำรวจบุคคลและสิ่งรอบข้าง ที่อาจเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจทั้งในการทำงานและการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งทั้งหมดนี้อาจเป็นฐานของการปลูกสร้างจุดเริ่มต้นของความสำเร็จให้เกิดขึ้นในชีวิตได้


จากพื้นฐานความรู้นักเรียนศิลปะและธุรกิจของครอบครัวที่ต่างกันอย่างคนละขั้ว หญิงสาวที่มีแรงขับเคลื่อนภายในใจ ความมุ่งมั่น อดทนกับสิ่งรอบข้าง และจุดเล็กๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบข้างในการดำเนินชีวิตประจำวัน คุณค่า มูลค่า จากสิ่งสวยงามที่ถูกมองข้าม…อะไรคือแรงขับ?


อะไรคือสิ่งที่เธอเห็น สิ่งที่เธอเป็น และสิ่งที่เธอทำ?


ถ้าคุณมีฝัน เพียงแค่จุดเล็กๆ และแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ ก็อาจก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำความฝันให้เป็นความจริง เชิญมาร่วมฟังและแบ่งปันแนวคิดและทำกิจกรรม workshop สนุกๆและนำสิ่งนั้นกลับบ้านกันได้เลย…


จำนวนผู้เข้าร่วม : 25 คน

วันที่ : 14 กันยายน 55

เวลา : 13.30 - 16.30 น.

สถานที่อบรม : TKpark, Central World ชั้น 8

คุณสมบัติผู้เข้าร่วม : มีความคิดสร้างสรรค์หรือไม่ก็ได้ สนใจสิ่งใหม่หรือรักของเก่า รักสิ่งที่ตัวเองมี รักพ่อแม่ มีจิตสำนึกรักบ้านเกิด ไม่ต้องมี Portfolio


สนใจ workshop นี้ กด Like ฝาก ชื่อ นามสกุล, email, เบอร์ติดต่อไว้สิคะ เราจะส่ง Email Application Form ไปให้กรอก พร้อมรายละเอียดการลงทะเบียนค่า


สอบถามเพิ่มเติม :

ผู้ัจัดกิจกรรม : คุณก้อย อัญชลี หรือ anchalee@okmd.or.th

Views: 85

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service