ราคาพิเศษ Early-Bird Rate จะหมดภายในวันที่ 15 พฤจิกายนนี้

-------------------------------------------------------

นักคิดทางวงการศึกษาชื่อดังอย่าง Sir Ken Robinson กล่าวไว้ว่า 

เราต้องการที่จะใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้มากกว่าเดิม แต่เราเลือกที่จะละทิ้งความชำนาญที่เคยมี ซึ่งก็คือ "ความคิดเชิงจินตภาพ

ดังนั้นโปรแกรมVisual Thinking Workshop(กรุงเทพฯ) คือการสัมมนาเชิงปฏิบัติการหนึ่งวันเต็ม โดยนักเขียนหนังสือธุรกิจชื่อดังซึ่งมียอดขายสูงที่สุด คือ คุณวิลเลเมียน แบรนด์ (Willemien Brand) เธอได้เข้ามาท้าทายเราทุกคนว่า เพียงคุณขีดเส้นสักเส้นออกมาได้ คุณก็สามารถคิดเชิงจินตภาพได้อย่างแน่นอน

สำหรับการมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก วิลเลเมียนจะสอนในสิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับการสื่อสารและการทำงานโดยใช้ความคิดเชิงจินตภาพ ซึ่งช่วยทำให้เรามั่นใจว่าสิ่งที่สื่อสารออกไปได้รับการตอบรับดียิ่งขึ้น

คุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น ข้อความก็จะได้รับการตีความออกมาได้ดีขึ้น ข้อมูลในสมองจะถูกประมวลผลได้เร็วขึ้นและดียิ่งขึ้นไปอีก

- เรียนรู้วิธีจัดระเบียบความคิดด้วยการวาดภาพ- เรียนรู้เพื่อลดความซับซ้อนของ 'การอภิปราย' โดยการวาดรูปออกมา- ใช้รูปวาดในการสื่อสาร- ทำให้การสื่อสารของคุณมีประสิทธิภาพและสนุกสนานมากขึ้น

เมื่อวิลเลเมียน ได้เผยแพร่หนังสือ 'Visual Thinking' ซึ่งดึงดูดความสนใจจากคนทั่วโลก หนังสือของเธอถูกแปลเป็นภาษาต่างๆมากกว่า 11 ภาษารวมถึงภาษาไทย เธอดีใจมากที่ทาง ADGES ได้ติดต่อคุณและหาไอเดียที่จะพาเธอมาร่วมเวิร์คช็อปในประเทศไทย ซึ่งคุณวิลเลเมียน รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และทุกคนก็กำลังมองหาโอกาสที่จะเยี่ยมชมประเทศที่สวยงามของพวกเรา

ตอนนี้กำหนดการได้ออกมาแล้วและเธอกำลังรอคอยที่จะแบ่งปันความหลงใหลและประสบการณ์นี้ของเธอโดยการทำงานร่วมกับองค์กรชั้นนำเพื่อนำความคิดเชิงจินตภาพนี้ไปสู่ทีมงานทั้งขนาดใหญ่หรือเล็ก ไฮเทคหรือแม้แต่ไม่มีเทคโนโลยี เธอรอคอยที่จะได้พบคุณทุกคน

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่https://www.adges.net/visualthinking 

หากต้องการรับแรงบันดาลใจว่าการคิดเชิงจินตภาพคืออะไร เพียงคุณคลิกที่ลิ้งวีดีโอ:http://www.youtube.com/watch?time_continue=5&v=_-inYd3s1w8

Views: 203

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service