ประกวดภาพถ่าย Unforgettable Image ภาพนี้…หัวใจไม่เคยลืม

แคนนอนโชว์ไอเดียเก๋จับมือเอ็มวีดี และจีทีเอชจัดกิจกรรมเตือนความทรงจำ ป้องกันความรักไม่ให้เป็นเช่นปลาทอง ถือโอกาสที่วีซีดีและดีวีดีภาพยนตร์เรื่อง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ชวนแฟนๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้และผู้ที่สนใจทุกท่านส่งภาพถ่ายขนาดโปสการ์ด (4×6 นิ้ว) ที่พิมพ์ด้วยพรินเตอร์ Selphy มาประกวดในหัวข้อ “Unforgettable Image ภาพนี้…หัวใจไม่เคยลืม” เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายถึง 180 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมเปิดตัวพรินเตอร์ Selphy รุ่น CP780 พรินเตอร์ภาพถ่ายขนาดพกพารุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ 2 สีสันโดนใจและความสามารถในการพิมพ์ที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม

ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายของคนรัก เพื่อน คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักสุดประทับใจที่หัวใจไม่เคยลืมขนาดโปสการ์ด (4×6 นิ้ว) ที่พิมพ์ด้วยพรินเตอร์ Selphy ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้ โดยเขียนชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ลงด้านหลังภาพแล้วส่งมาที่บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด 179/34-45 อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น 9-10 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 วงเล็บมุมซองว่า “Unforgettable Image” หรือนำส่งด้วยตนเองที่กล่องรับภาพ ณ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนที่ร่วมรายการ โดยจะประกาศผลการตัดสินทางเว็บไซด์ www.canon.co.th ในวันที่ 14 สิงหาคม 2552

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมประกวดที่ไม่มีพรินเตอร์ Selphy ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ แคนนอนเปิดโอกาสให้ทุกท่านนำภาพประทับใจที่หัวใจไม่เคยลืมมาพิมพ์ภาพด้วยพรินเตอร์ SELPHY ฟรี! (1 ท่าน ต่อ 1 ภาพ) เพื่อส่งเข้าประกวดที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอน ดังนี
Loft สยาม ดิสคัพเวอรี่ ชั้น 3
Eastbourne สยาม พารากอน ชั้น 4 และเอ็มโพเรียม ชั้น 3
Foto File มาบุญครอง ชั้น 1 และ ชั้น 5
Foto Friend เซ็นทรัล เวิร์ล ชั้น 4 และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 3
Camera World เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 2 และเมเจอร์ รัชโยธิน ชั้น 3
Big Camera เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน, เดอะ มอลล์ บางกะปิ ชั้น 1 และเซียร์ รังสิต ชั้น 1
Photo Hut เซียร์ รังสิต ชั้น 1, แฟชั่น ไอร์แลนด์ ชั้น 3 และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 4
IT City พันธุ์ทิพย์ ชั้น 5, ซีคอน สแควร์ ชั้น 1 และตะวันนา ชั้น 1
World Wide Image บิ๊กซี บางพลี ชั้น 1 และบิ๊กซี บางนา ชั้น 2

รางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวดมีทั้งหมด 180 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ซึ่งได้แก่
รางวัลที่ 1 พรินเตอร์ SELPHY รุ่น CP770 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,990 บาท
รางวัลที่ 2 พรินเตอร์ SELPHY รุ่น CP780 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4,990 บาท
รางวัลที่ 3 Collectible DVD (Special Edition) ความจำสั้น แต่รักฉันยาว พร้อมลายเซ็นนักแสดง จำนวน 70 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 499 บาท
รางวัลที่ 4 เสื้อ T-Shirt ความจำสั้น แต่รักฉันยาว จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 250 บาท

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เพราะภาพถ่ายที่พิมพ์ออกมาเป็นใบๆ และเก็บไว้ในอัลบั้มรูปนั้นมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าภาพที่อยู่ในจอคอมพิวเตอร์เสมอ คงจะดีไม่น้อย หากเราทุกคนสามารถพิมพ์ภาพความประทับใจเหล่านั้นได้ด้วยตนเองในทุกเวลาทุกสถานที่ โดยที่ภาพนั้นยังคงสีชัด ไม่ซีดจาง พรินเตอร์ Selphy รุ่น CP780 จึงเป็นพรินเตอร์ภาพถ่ายขนาดพกพารุ่นล่าสุดที่แคนนอนภูมิใจนำเสนอ เพราะนอกจากจะพิมพ์ภาพโดยไม่ต้องเสียบปลั๊กด้วยการใช้แบตเตอรี่เสริมและใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพแบบ Dye-Sublimation พร้อมเคลือบสารกันน้ำที่ทำให้ภาพสวยอยู่ได้นานถึง 100 ปีแล้ว พรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังได้พัฒนาความเร็วในการพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ดเหลือเพียง 47 วินาทีต่อภาพเท่านั้น รวมทั้งพัฒนาในเรื่องของสีและดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น โดยมี 2 สีด้วยกัน คือ สีชมพูและสีเงิน”

Views: 0

Reply to This

Replies to This Discussion

MOVE

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service