Service Design Workshop: Train the Trainer


20 - 22 มีนาคม 2557 | 9.30-18.30

ห้องออดิทอเรียม TCDC

เรียนรู้วิธีใช้งานเครื่องมือของการออกแบบบริการอย่างได้ผล พร้อมทักษะการดำเนินเวิร์กช็อป กับ 3 ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก สมัครฟรี วันนี้ – 10 มีนาคม!


ธุรกิจภาคบริการคือธุรกิจที่สำคัญอันดับหนึ่งของเศรษฐกิจไทย ด้วยสัดส่วนกว่า 50% ของผลิตภัณฑ์มวลรวมประชาชาติ (GDP) และยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การบริการด้านสุขภาพ ไปจนถึงเศรษฐกิจสร้างสรรค์

TCDC จึงริเริ่มโครงการ Service Design Thailand เพื่อร่วมพัฒนาต่อยอดจุดแข็งด้านการบริการของคนไทย โครงการนี้มุ่งเพิ่มขีดความสามารถด้านการออกแบบบริการ (Service Design Competitiveness) ด้วยการสร้างศักยภาพในการใช้สินทรัพย์ทางความคิดสร้างสรรค์ (creative assets) และหัวใจบริการ (service mind) โดยมีกิจกรรมแรกคือ Service Design Workshop: Train the Trainer

เวิร์กช็อปเข้มข้น 3 วันเต็มนี้จะช่วยให้คุณรู้จักและเข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบบริการ (Service Design) ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือของการออกแบบบริการและวิธีการใช้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบริการระดับโลก Marc Stickdorn ผู้เขียนหนังสือ “This is Service Design Thinking”, Markus Edgar Hormeß และ Adam St. John Lawrence ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Work.Play.Experience และผู้ริเริ่มงาน Global Service Jam อีกทั้งยังได้เรียนรู้เทคนิคในการดำเนินเวิร์กช็อปเพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปถ่ายทอดต่อไปอีกด้วย

หลักสูตรการอบรม 3 วัน


รู้จักวิทยากร

Marc Stickdorn บรรณาธิการและผู้ร่วมเขียนหนังสือ This is Service Design Thinking มาร์คเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบริการและการจัดการกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งยังร่วมจัดงานประชุม Service Design + Tourism

Markus Edgar Hormeß ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Work.Play.Experience ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดค้นนวัตกรรมสำหรับงานบริการ และที่ปรึกษาการจัดระบบองค์กร ตลอดจนเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มงาน Global Service Jam ที่ชวนผู้สนใจ Service Design จากหลายหลากสาขาอาชีพมาร่วมกันสร้างสรรค์งานต้นแบบภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมกันทั่วโลก

Adam St. John Lawrence ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Work.Play.Experience และที่ปรึกษาด้านการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า ผู้นำประสบการณ์ด้านการเล่าเรื่อง ละครเวที และภาพยนตร์ มาสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผ่านงานบริการ ทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มงาน Global Service Jam


การสมัคร

เงื่อนไขและข้อกำหนด

- ผู้สมัครต้องเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานที่ปรึกษาด้านการออกแบบหรือธุรกิจ ธุรกิจการให้บริการ หรืองานบริการภาครัฐ อาจารย์ด้านการออกแบบหรือการบริหารธุรกิจ ตลอดจนผู้สนใจทั่วไปในการออกแบบบริการ (service design)

- รับสมัครผู้เข้าร่วมเพียง 10 ท่าน

- หมดเขตรับสมัครในวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557

- ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2557 (ทางเว็บไซต์ TCDC)

- เพื่อประกันการเข้าร่วม ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องวางเงินประกันสิทธิ 5,000 บาท ก่อนเข้าร่วมงาน โดยจะได้รับเงินคืนครบจำนวนหลังจากเข้าร่วมครบเต็มเวลาทั้ง 3 วัน

- ดำเนินการสัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ


วิธีการสมัคร

1. เขียนแนะนำตัวเองและเหตุผลที่สนใจเข้าร่วมเวิร์กช็อป พร้อมอธิบายว่าคุณจะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดอย่างไร (เป็นภาษาอังกฤษไม่เกิน 250 คำ)

2. แนบ CV ของคุณพร้อมรูปถ่าย

3. ส่งเอกสารมาที่ waritthi.t@tcdc.or.th โดยใช้หัวข้ออีเมล “Train the Trainer 2014”


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-664-7667 ต่อ 125


กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Service Design Thailand ยกระดับคุณภาพชีวิตและธุรกิจด้วยการออกแบบบริการ

ติดตามข้อมูล องค์ความรู้ กระบวนการเรียนรู้ และการทำงานด้าน Service Design ได้ทาง www.facebook.com/servicedesignthailand

Views: 66

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service