กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดย Thakoon

“กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดย Thakoon”

เวลา 14 กรกฎาคม 2554 | 13:00-16:00
สถานที่ โรงแรมเรเนอซองส์
การบรรยายพิเศษสำหรับสมาชิก TCDC เปิดรับเพียง 80 ที่เท่านั้น!

ปิดรับการจองเนื่องจากที่นั่งเต็มแล้ว
การบรรยาย “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ โดย Thakoon” จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่าง TCDC กับ กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานและเบื้องหลังความสำเร็จของนักออกแบบไทย ฐากูร พานิชกุล ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ดีไซเนอร์อเมริกันเชื้อสายไทย เจ้าของแบรนด์ Thakoon ผู้นี้เกิดที่เชียงราย และย้ายไปอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกากับครอบครัว เขาจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาด้านธุรกิจที่มหาวิทยาลัยบอสตัน จากนั้นได้ย้ายไปนิวยอร์กเพื่อทำงานด้านแฟชั่น และสร้างฝันของเขาให้เป็นจริง โดยเข้าฝึกงานในตำแหน่งบายเออร์ และรับผิดชอบด้านการผลิตที่ J. Crew

ฐากูร ได้เข้าทำงานในตำแหน่ง บก. นิตยสาร Harper’s Bazaar และเรียนตัดเย็บเสื้อผ้าที่ Parsons School of Design ควบคู่กันไปด้วย ต่อมาในปี 2004 เขาเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในชื่อ Thakoon ซึ่งผลงานของเขาได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก และปรากฏในนิตยสารชั้นนำอย่าง Vogue, Elle และ W

ในปี 2005 ฐากูรได้รับรางวัล Ecco Domani Fashion Foundation ในสาขาดีไซเนอร์หน้าใหม่ ซึ่งทำให้เขาได้ร่วมงานกับนักออกแบบแฟชั่นระดับโลก อาทิ Zac Posen, Derek Lam, Jack McCollough และ Lazaro Hernandez

ฐากูรแจ้งเกิดในวงการแฟชั่นโลกอย่างเต็มตัวในปี 2008 เมื่อมิเชล โอบามา ภริยาของบารัก โอบามา เลือกใส่ชุดของแบรนด์ Thakoon ในโอกาสสำคัญระหว่างการชิงชัยในสนามเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ถึง 2 ครั้ง

เปิดรับเฉพาะสมาชิก TCDC เท่านั้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เปิดรับเพียง 80 ท่าน กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ TCDC โทร.02 664 8448ต่อ 213, 214 (ปิดวันจันทร์)

หมายเหตุ
1. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าทางโทรศัพท์ 
2. เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนงานเริ่ม 1 ชั่วโมง ผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า โปรดมาลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที 3. บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีการแปลสรุปประเด็นเป็นภาษาไทย

Views: 241

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service