"The seminars are not about learning yet another technique, but will focus primarily on the aspect of the personal "script" or I should say, re-writing your own "script". Charon Kransen"The seminars are not about learning yet another technique, but will focus primarily on the aspect of the personal "script" or I should say, re-writing your own "script". Charon Kransen


“Re-Writing your Own Script” กับ Charon Kransen
งานสัมมนา 2 วันที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ค้นหาความชอบส่วนบุคคล และ สร้างวิถีทางการทำงานอย่างมืออาชีพ ในวงการคราฟท์ร่วมสมัยในทั้งไทย และ ระดับอินเตอร์ 
วันที่ 2-3 มีนาคม 2562
กำหนดการในแต่ละวัน9:30-10:00  ลงทะเบียน10:00-13:00 สัมมนาช่วงเช้า 13:00-14:00 พักรับประทานอาหารกลางวัน14:00-17:00 สัมมนาช่วงบ่าย(มีอาหารว่างระหว่างการสัมมนาทั้งช่วงเช้าและบ่าย)

ข้อมูลวิทยากรCharon Kransen จาก Charon Kransen Art ในเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เป็นทั้งศิลปินงานเครื่องประดับร่วมสมัย นักวิชาการ และ เจ้าของแกลเลอรี่ ที่มีประสบการณ์ในระดับนานาชาติมากว่า 30  ปี
งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ทำงาน หรือ นักเรียน นักศึกษาที่ศึกษา ในสายงานศิลปะ งานออกแบบ ที่มีความสนใจในงานคราฟท์ และมีความต้องการที่จะสร้าง แนวทางที่ชัดเจนของตนเองในการทำงาน รวมถึงต้องการต่อยอดความคิด และสร้างแนว ทางการเพื่อปูทางไปสู่อาชีพด้านงานคราฟท์ต่อไปในอนาคต
งานสัมมนาจะมีถ่ายทอดสู่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ด้วยเทคนิคการสอนแบบ Professional Coaching โดยวิทยากรจะตั้งถามคำถาม ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทำแบบฝึกหัดด้วย การกะเทาะเปลือกความคิดของตัวนักออกแบบเองให้ได้เข้าใจถึงความต้องการกระบวนการภายในจิตใจของตนเองที่ส่งผลออกมาในงานออกแบบ และทบทวนถึงจุดอ่อน ความกลัว และอีกหลายเหตุผลที่ทำให้ไม่สามารถทำงานได้สำเร็จตามที่ตนเองคาดหวัง 
เนื่องจากบุคคลจำนวนมากที่ประกอบอาชีพในสายงานศิลปะ งานออกแบบ และงานคราฟท์ มักมีเงื่อนไขมาเป็นข้อจำกัดในการทำงาน อาทิเช่น สถานภาพทางการเงิน การไม่ชัดเจน ในจุดยืนทั้งต่อผลงาน และ ตัวเองการเสียเวลาไปกับการทำงานแต่ไม่สามารถได้งานที่ทำ ให้ตนเอง และผู้บริโภคในตลาดพึงพอใจหรือเกิดความสนใจได้
งานสัมมนานี้จะกระตุ้นให้ผู้ทำงานกล้าที่จะตามความฝันของตนเอง กล้าที่จะเผชิญความ กลัวที่มีอยู่ในตัว กล้าที่จะทำให้สิ่งที่อยากทำให้ออกมาดีที่สุด และเมื่อนั้นงานที่ถูกสร้าง สรรค ออกมาก็จะสะท้อนให้เห็นถึงพลังของ ความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำมาซึ่งรายได้ที่ยั่งยืน และ ชีวิตการทำงานที่มีความสุข
งานสัมมนานี้จะทำการบรรยายเป็นภาษาอังกฤษเหมาะสำหรับผู้มีทักษะการฟังภาษาอังกฤษ  ได้ในระดับปานกลางขึ้นไป แต่จะมีผู้ทำการแปลช่วยระหว่างสัมนาในกรณีที่จำเป็น
สถานที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น M TCDC ตึกไปรษณีย์กลาง บางรัก กรุงเทพฯ
รับสมัครจำนวน 20 คนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2562
ค่าใช้จ่ายในการร่วมสัมมนา 2 วัน6,700 บาท สำหรับสองวันพร้อมอาหารว่างเช้า และ บ่าย (ไม่รวมอาหารกลางวัน)**พิเศษ 5,700 บาท สำหรับผู้ที่จองและชำระเงินก่อนวันที่ 25 มกราคม 2562
 ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ atty@attagallery.com
สมัครwww.zipeventapp.com/e/Re-Writing-your-Own-Script-with-Charon-Kransen

Views: 51

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service