Otherness Talk ครั้งที่ 3 นี้ เราจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฏาคม เดือนที่ฝนโปรยปลายและเดือนที่ก้าวเข้าสู่ “อีเวนท์ใหญ่” ประจำปีของชาวพุทธ นั่นคือช่วง “เข้าพรรษา” พุทธมามกะหลายต่อหลายท่านใช้ช่วงเวลาตลอด 3 เดือน ตั้งจิตมั่นอยู่ในหลักธรรมคำสอน เช่น การงดเหล้าเข้าพรรษา เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ ร้าน Book in the Otherness และสำนักพิมพ์ Commombook จึงได้จัดวงสนทนาขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 26 กรกฏาคมนี้ ซึ่งเป็น 1 วันก่อนที่จะเข้าสู่อีเวนท์ทางพุทธธรรมอย่างเทศกาลเข้าพรรษา

ก่อนที่จะเข้าสู่เทศกาลเข้าพรรษา ช่วงเวลาแห่งการบำเพ็ญทางโลกุตระ Book in the Otherness จึงใคร่เชิญชวนมิตรสหายมาร่วมสนทนาภาษาโลกียะ ในหัวข้อ “Music Orgasm; เสร็จสมอารมณ์หมายและความเป็นชายในเสียงดนตรี” เปิดวงสนทนาโดย อ. กุลธีร์ บรรจุแก้ว จะมาชวนคุยและชวนตั้งคำถามถึงเสียงเพลงเสียงดนตรีที่เราได้ยินได้ฟังอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนั้น แท้จริงแล้วแอบแฝงเร้นไว้ด้วยอารมณ์ทางเพศจริงหรือไม่ อย่างไร? หรือบ้างก็ว่าดนตรีเป็นเครื่องมือของศาสนาในการยกระดับจิตใจของมุษนย์ จริงหรือไม่ และอย่างไร?

นอกจากเปิดวงสนทนาด้วยการพูดคุยเรื่องดนตรีและเรื่องเพศแล้ว วงสนทนายังจะชวนมิตรสหายดำดิ่งลึงลงไปยังโลกียะอีกด้วยเสียงเพลง acoustic rock จาก อ. ภาคภูมิ เตี๋ยวงษ์สุวรรณ์ ซึ่งจะแสดงให้มิตรสหายเห็นว่า Music Orgasm นั้นเป็นอย่างไร

กำหนดการ วันพฤหัสบดี ที่ 26 กรกฏาคม
เวลา 18.30 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมวงสนทา
เวลา 19.00 น. กล่าวแนะนำผู้ร่วมเปิดวงสนทนา
เวลา 19.15 น. เล้าโลมผู้ร่วมวงสนทนาด้วยเสียงเพลงจาก อ. ภาคภูมิ เตี๋ยวงษ์สุวรรณ์
เวลา 19.30 น. เปิดวงสนทนาโดย อ. กุลธีร์ บรรจุแก้ว
เวลา 20.00 น. ร่วมแลกเปลี่ยนสนทนา
เวลา 20.45 น. Orgasm ไปกับเสียงดนตรีของ อ. ภาคภูมิ เตี๋ยวงษ์สุวรรณ์
เวลา 21.30 น. ผ่อนคลาย สบายๆ ดื่มด่ำพูดคุย
เวลา 00.01 น. ทำจิตใจให้ผ่องใส

Views: 81

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service