mars space publishing present The Writer’s Land ฝันเป็นตัวหนังสือ...เขียนถึงจินตนาการ Season 1


สำนักพิมพ์ mars space ขอเชิญผู้ที่หลงรักตัวหนังสือเข้ามาขีดเขียนความคิดบนจินตนาการในโครงการ The Writer's Land ฝันเป็นตัวหนังสือ...เขียนถึงจินตนาการ ครั้งที่ 1 ดินแดนแห่งการฝึกอบรมและคัดสรรนักเขียนหน้าใหม่ที่แสวงหาความท้าทายทางความคิด และมีความฝันที่อยากจะเห็นงานเขียนของตนได้ตีพิมพ์เป็นหนังสือ โดยเหล่าวิทยากรและนักเขียนชั้นนำในวงการหนังสือเหล่านี้จะมาเป็นผู้อบรมแบบระยะประชิด อาทิ จักรพันธุ์ ขวัญมงคล : บรรณาธิการสำนักพิมพ์มหาสมุด ผู้เขียน คู่มือการอยู่คนเดียว, ยืนยลบนไหล่ยักษ์, นิทานสันดานเสีย วิภว์ บูรพาเดชะ : บรรณาธิการนิตยสาร happening นิวัต พุทธประสาท : บรรณาธิการสำนักพิมพ์เม่นวรรณกรรม ผู้เขียน แสงแรกของจักรวาล ภานุมาส ทองธนากุล : ผู้เขียน เสียดายคนอินเดียไม่ได้อ่าน,   ฟินแลนด์ไม่มีแขน วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ : คอลัมน์นิสต์จากนิตยสาร GM ผู้เขียน ดูหนังคนเดียว, นี่ นั่น โน่น โอสธี : ผู้เขียน 1 CM เจ้าของดับเบิ้ลรางวัลเรื่องสั้นดีเด่น  จากเซเว่นบุคอวอร์ดปี 52 และกระทรวงศึกษาธิการ กิตติ จินศิริวานิชย์ : อดีตบรรณาธิการนิตยสารต้าเจี่ยห่าว และนักเขียนอิสระ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในการทำงานเขียนอย่างเข้มข้น โดยผู้เข้าร่วมโครงการยังได้มีลุ้นโอกาสในการร่วมตีพิมพ์ผลงานกับทางสำนักพิมพ์ด้วย

mars space ขอต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ ตั้งแต่อายุ 18-25 ปี ทั้งชายและหญิง ค่าใช้จ่ายในการอบรมเพียง คนละ 750 บาท เท่านั้น ส่งข้อมูลส่วนตัวสั้นพร้อมรูปถ่ายมาที่ e-mail : marsspacebooks@yahoo.com ได้เลย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลิลลี่ 0-2629-2211ต่อ 2210 หรือที่http://www.facebook.com/marsspacebooks (ปิดรับสมัครภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2553)

วิธีการสมัคร โดยโอนเงินเข้าบัญชี บ.ไทยเดย์ ด็อทคอม สาขาบางลำภู กระแสรายวัน เลขที่บัญชี 008-1-08831-4 แล้วแฟกซ์ใบโอนเงินมาที่เบอร์ 02-628-1680 (วงเล็บลิลลี่) 

Views: 211

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service