Making Books Supporting Dreams 13 - ชวนทำสมุด Journal ปกหนังเท่ๆ


คราวนี้เราจะมาย้อมกระดาษไส้ในด้วยกาแฟหรือหมึกกัน ชวนเย็บเข้าเล่มเป็นสมุด Journal เท่ๆ Cover ด้วยปกหนังโชว์ด้ายลายยาวแนวๆ  


เรื่องมันมีอยู่ว่า

youth venture เป็นโครงการของมูลนิธิอโชก้า ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ที่สนับสนุนคนรุ่นใหม่อายุ 14-24 ปีให้ริเร่ิมโครงการหรือธุรกิจเพื่อสังคม เพื่อให้คนรุ่นใหม่พัฒนาตัวเองจากการลงมือทำอะไรดีๆ และเชื่อมั่นว่าตนเองสร้างการเปลี่ยนแปลงได้

หัวใจสำคัญของ youth venture คือ การสนับสนุนเยาวชนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการหาไอเดียเพื่อทำโครงการเพื่อสังคมในแบบของตนเอง Youth Venture ดำเนินงานในการทำแคมเปญชักชวนเยาวชนกลุ่มต่างๆ ให้กล้าคิด กล้าลงมือทำตามความฝัน รวมไปถึงการจัด workshop คิดโครงการ สนับสนุนเงินทุนตั้งต้นและเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆ ตลอดโครงการ ดูรายละเอียดเพ่ิมเติมได้ที่ www.youthventurethailand.org

youth venture เลยชวนคนที่สนใจได้ร่วมสนับสนุนการทำงานของเรา ด้วยการจัด Bookmaking Workshops ที่พวกเราทำกันเป็นอยู่แล้วและตั้งเป้าที่ระดมทุนในปี 2553 นี้ให้ได้ 360,000 บาท เพื่อที่เราจะสนับสนุนเยาวชนได้เพ่ิมอีก 100 คน หรือ 30 ทีม

Workshop นี้เหมาะกับใคร

ใครก็ได้ ขอให้สนใจอยากลองทำ ไม่ต้องมีพื้นฐานทางศิลปะ หรืองานกระดาษแต่อย่างใด คนสอน (พรจรรย์ ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้ไปเรียน book arts มาจาก Florida รับประกันความสนุกสนานตลอด workshop) ลายเย็บคราวนี้ไม่ยากเลย (ถ้าเทียบกับครั้งที่ 10 ที่ผ่านมา)

สิ่งที่ควรเตรียมมา

ตัวและหัวใจ เรามีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้ทุกอย่างแล้ว แต่ถ้ามีหมึกสวยๆ หรือ ใครชอบดื่มกาแฟดำจะนำมาด้วยก็ไม่ว่ากัน เราจะนำมาผสมน้ำทาลงบนกระดาษ ทำเป็นไส้ในสมุด เย็บเข้าเล่มด้วยปกหนัง เหมาะเอาไว้เขียน Journal

พบกัน

อาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00-17.00 น. สถานที่ Mood Art & Design School ทางออก 1 MRT หัวลำโพง (แผนที่ร้าน http://www.mood.in.th/flash/index.php)

รับได้เพียง 20 ท่าน ค่าใช้จ่ายเข้าร่วม ท่านละ 1,000 บาท สนใจสมัครได้ที่ บอย โทร 083 3062283 หรืออีเมล์มาที่ yvth@youthventure.org

Views: 374

Reply to This

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service