Workshop "Entering Retail 101: Department Store / Multi-brand"

14/14 ENTERING RETAIL 101: DEPARTMENT STORE / MULTI-BRAND – สยามพิวรรธน์
siam piwat
ENTERING RETAIL 101: DEPARTMENT STORE / MULTI-BRAND

การเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกด้วยสองมือของตัวคุณเองอาจจะฟังดูเป็นอะไรที่น่ายุ่งยากวุ่นวายและเต็มไปด้วยขั้นตอนมากมาย ดังนั้นเพื่อให้สามารถเริ่มต้นเดินทางสายธุรกิจได้อย่างถูกต้อง ลองมาร่วมรับฟังมุมมองและเคล็ดลับใหม่ๆ ของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำธุรกิจค้าปลีกแบบตัวต่อตัวกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของสยามพิวรรธน์ หนึ่งในบริษัทพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ที่จะมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับกระบวนการบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีก ซึ่งผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้มาไปประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจค้าปลีกของตนให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้

วัน/เวลา/สถานที่ :

เวิร์กช็อป : 13 สิงหาคม 2557 / 10.00 – 15.00 / ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
ปรึกษาแบบตัวต่อตัว (คนละ 2 ชม.) : 20, 21, 25, 26, 29 สิงหาคม 2557 / 10.00 – 18.00 / ศูนย์การค้าสยามพารากอน

จำนวนผู้เข้าร่วม :

20

คุณสมบัติผู้เข้าร่วม :

1. กลุ่มผู้ออกแบบและผลิตสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานนวัตกรรม ของประดับตกแต่ง แฟชั่นและเครื่องประดับ และผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ผสมผสานนวัตกรรม
2. ผู้เข้าร่วมจะต้องส่งประวัติตนเอง ประวัติของแบรนด์ และรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ พร้อมแนบ Look book หรือ Catalogue (ถ้ามี)

สยามพิวรรธน์ บริษัทพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการเป็นคนแรกที่จะนำเสนอประสบการณ์ความแปลกใหม่ที่ล้ำสมัยให้กับผู้คนอยู่เสมอ ด้วยการพัฒนาโครงการระดับโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน พาราไดซ์พาร์ค และอภิมหาโครงการล่าสุด ไอคอนสยาม รวมถึงร้านมัลติแบรนด์คอนเซปต์ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ The Selected และ The Wonder Room

สมัครที่นี่

Views: 97

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service