Space360 is Benx Auttaratt Photongnoppakun
Electronic musician, instructor of Audio Production for multimedia at DCI and Founder of delicate group (www.myspace.com/delicateth)

Releasing the first single of the BAMA the samp 1 in 2002 and the second single in 2003.
Performance with Redtwenty on the 3rd fat fest event, 7th Fat fest,
Tiger translate with delicate and reset, following with many live tournaments.
Afterward,Space360 has spent time on learning and enhanced more experiences of music until working on recording and produce music for DMC Studio.

-BAMA The Samp ๑ and ๒ (Nov.2002)
-Electronic pop Movin' album in 2005.
-EP Forward (limited edition CD) in Aug. 2006.
-N.E.R.D. passionsound compilation in Nov 2007
-delicate resonance CD compilation in Feb 2009
-Bangkok Consciousness CD compilation in Nov 2009
-evil ICU : EP in Nov 2009

Space360 คืองานดนตรี อิเล็กโทรนิค หลากหลายรูปแบบของ เบนซ์ อัฏรัฐ โพธิ์ทองนพคุณ อาจารย์พิเศษภาควิชา Audio Production For Multimedia ของสถาบัน DCI ด้วยความหลงใหลในเสียงสังเคาะห์ และดนตรีอิเล็กโทรนิค เป็นแรงบัลดาลใจ เขาจึงได้เรียนรู้การทำดนตรีด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 17

ในปี 2002 Space360 มีซิงเกิลแรกออกกับค่ายเพลงอินดี้เล็กๆค่ายหนึ่ง (BAMA Record) หลังจากนั้นเขาได้มีโอกาสหาความรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีเพิ่มเติมจากการเรียนดนตรีและการเป็นดีเจไป พร้อมๆกัน

ปี 2005 เขาได้มีโอกาสไปทำงานเพลงเบื้องหลังให้กับเคเบิ้ลทีวีช่องหนึ่งแต่ด้วยความ ต้องการทำเพลงในแบบตัวเอง ทำให้เขาตัดสินใจลาออกมาเดินตามความฝันของตัวเอง “Forward” Mini Album ออกขายในปี 2006 โดยอัลบั้มนี้ตัวเพลงนั้นฟังง่ายและไม่ซับซ้อน

ปลายปี 2007 “Dream” เพลงอิเล็กโทรนิกก้าจังหวะลอยๆกับเมโลดี้สวยๆได้ถูกนำไปรวมในอัลบั้มรวมเพลง กับศิลปินอิเล็กโทรนิคอีก 13 วง ชื่ออัลบั้ม Passion Sound N.E.R.D. Project 1.0
ด้วยความชอบในการแสดงดนตรีอิเล็กโทรนิคแบบสดๆ และได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆที่ทำเพลงคล้ายๆกัน ทำให้เขาได้ก่อตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า delicate ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้นักดนตรีอิเล็กโทรนิคได้มีเวทีสำหรับปลด ปล่อยดนตรีในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง และเป็นการประชาสัมพันธ์ดนตรีแนวนี้เพื่อให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มผู้ฟังมาก ขึ้น

ตันปี 2009 Space360 ได้มีซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Wrong” ออกในอัลบั้มรวมเพลงที่ชื่อว่า “delicate resonance” ซึ่งตัวเพลงนั้นมีการพัฒนาให้มีความซับซ้อนมากขึ้น
และล่าสุด พย.09 อัลบั้มรวมเพลง Bangkok Consciousness งานรวมเพลงอิเล็กโทรนิคกับอีก 11 ศิลปินภายใต้สังกัด "dontcan"

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

อ้าวพี่เบ้น...

RSS

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service