สัมนาเชิงปฏิบัติการ "CONNECTING ASEAN, Performing Arts for All"

มูลนิธิเพื่อนศิลปะ ขอเชิญเยาวชนอาเซียนอายุระหว่าง13-18 ปี จำนวน 150 คนร่วมการสัมนาเชิงปฏิบัติการ (workshop) ในระหว่างวันที่ 1-27 ตุลาคม 2556 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โครงการ “คอนเน็กติ้ง อาเซียน, Performing Arts for All” จัดโดย มูลนิธิเพื่อนศิลปะ เป็นโครงการนำร่องของ “มหกรรมการเต้นนานาชาติ 2013” (International Dance Festival 2013) และ เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลศิลปวัฒนธรรมอาเซียน กรุงเทพฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสร้างเครือข่ายร่วมกันในหมู่เยาวชน, ร่วมกันทำงานและแบ่งปันศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศในกลุ่มสมาชิกอาเซียนซึ่งกันและกันผ่านศิลปการเต้นและการแสดง

ผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 150 คน จะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ในตลอด 4 สัปดาห์ อาทิ เรียนเต้นหลากหลายสไตล์ เช่น ฮิพฮอพ, แจ๊สซ์, คอนเทมโพรารี แด๊นซ์, ระบำพื้นบ้านต่างๆจากประเทศอาเซียน, โขน, ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว เช่น ปัญจสีลัต, มวยไทย รวมถึงกิจกรรมเพิ่มศักยภาพของวิธีการคิด “The Art of Thinking” เช่น Mind Map, Juggling อีกทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ถึงประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม รวมถึงสังคมในปัจจุบันของประเทศในกลุ่มสมาชิกอาเซียน เยาวชนทั้ง 150 คนจะได้แสดงความสามารถร่วมกันในการแสดงเรื่อง มโนห์รา ภายใต้การกำกับดูแลของคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน แด๊นซ์ เซ็นเตอร์ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2556 และแสดงอีกครั้งบนเวที Young Talent ในงาน “มหกรรมการเต้นนานาชาติ 2013” ร่วมกับนักแสดงระดับอาชีพจากทั่วทุกมุมโลก


คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ

1. เยาวชนหญิงและชายอายุระหว่าง 13-18 ปี (สุขภาพแข็งแรง)

2. มีความรักและตั้งใจจริง ใฝ่ศึกษาหาความรู้ด้านศิลปการแสดง

3. ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ด้านศิลปการแสดงมาก่อน

4. ส่งใบสมัครภายในวันที่ 24 กันยายน 2556


ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการของการจัดมหกรรมการเต้นนานาชาติ 2013


ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการในวันที่ 27 กันยายน 2556

ดูรายละเอียดทั้งหมดพร้อมใบสมัครได้ที่ www.friends-of-the-arts.info

Views: 44

© 2009-2024   PORTFOLIOS*NET by CreativeMOVE.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service